Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ji Chang Wook tươi cười xuất ngũ sau ồn ào là khách quen của hộp đêm

Ji Chang Wook vừa xuất ngũ sau 2 năm. Trước đó anh bị nghi ngờ là khách quen của hộp đêm Burning Sun và có liên quan tới bà trùm Hong Kong chuyên bán ma túy.

Ji Chang Wook xuat ngu anh 1
Ngày 27/4, nam diễn viên Ji Chang Wook xuất ngũ trong sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Ji Chang Wook cúi đầu cảm ơn tình cảm của fan, anh chia sẻ cảm thấy biết ơn vì người hâm mộ vẫn chờ đón anh sau 2 năm.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 2
Ji Chang Wook sinh năm 1987, là nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc, ông hoàng rating với những bộ phim có lượng người xem cao kỷ lục. Không những vậy, Ji Chang Wook còn có lượng fan đông đảo tại Việt Nam, Trung Quốc và các nước châu Á khác thể hiện qua các tour họp mặt fan.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 3
Trước khi chính thức xuất ngũ Ji Chang Wook vô tình vướng phải tin tức tiêu cực cho rằng anh là "Thế tử hộp đêm" tại club cao cấp Burning Sun của Seungri. Điều này từng khiến người hâm mộ của nam diễn viên hoang mang bởi sau khi vụ việc Burning Sun vỡ lở, gần 10 nghệ sĩ của Hàn Quốc đã phải giải nghệ hoặc ngừng hoạt động, thậm chí có thể đi tù.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 4
Chuyện bắt nguồn từ chương trình điều tra, The It’s Know của SBS. Bản tin này được người dân Hàn Quốc cho rằng còn đáng tin hơn cả chứng cứ của cảnh sát. SBS đăng hình của Ji Chang Wook và đặt ra nghi vấn nam diễn viên có mối quan hệ với nhà đầu tư lớn là bà Lin đến từ Hong Kong.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 5
Bà Lin là một trong những người đầu tư mở club Burning Sun. Theo SBS, bà Lin thậm chí bị nghi có mối quan hệ mật thiết với tổ chức xã hội đen, tội phạm chuyên buôn bán ma túy tại Trung Quốc.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 6
Ngoài ra, SBS cho biết nam diễn viên nổi tiếng là một trong những khách quen của Burning Sun, thậm chí gọi anh là “thế tử hộp đêm Arena". Phía Ji Chang Wook sau đó đã lên tiếng phủ nhận không biết bà Lin cũng như không phải là khách quen của hộp đêm.
Ji Chang Wook xuat ngu anh 7
Ji Chang Wook từng tham gia đóng bộ phim Cười lên Dong Hae, một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating 41%. Sau đó, anh trở thành sao hạng A với tác phẩm Hoàng hậu Ki đóng cùng Ha Ji Won. Anh còn là nam chính trong các tác phẩm hành động lãng mạn như Healer, The K2...
Ji Chang Wook xuat ngu anh 8
Người hâm mộ rất mong chờ các tác phẩm mới của Ji Chang Wook bởi anh diễn xuất tốt, thể hiện được nhiều dạng vai. Ngày hôm qua, nam diễn viên Lee Min Ho cũng đã chính thức xuất ngũ.

SBS tiết lộ thêm sao nam thường tới hộp đêm tai tiếng của Seungri

Chương trình của SBS gọi Ji Chang Wook là "thế tử hộp đêm" và tiết lộ ảnh chụp chung của nam diễn viên với Madam Lin tại hộp đêm Burning Sun.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm