Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ji Chang Wook kẹt giữa vòng vây hàng trăm người khi đến Việt Nam

Trưa 10/9, Ji Chang Wook có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Hàng trăm người hâm mộ của nam diễn viên đã vây kín lối ra để chào đón thần tượng.

Hàng trăm người hâm mộ chờ Ji Chang Wook tại sân bay Tân Sơn Nhất Trưa 10/9, rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook.
ji chang wook den viet nam anh 1
Trưa 10/9, tài tử phim Hoàng hậu Ki - Ji Chang Wook - đáp chuyến bay tới TP.HCM để dự sự kiện. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên đến Việt Nam. Anh tỏ ra khá mệt mỏi sau khi di chuyển một chặng đường dài. 
ji chang wook den viet nam anh 2
Nam diễn viên được 4-5 nhân viên bảo an hộ tống. Dù di chuyển ở khu vực phía trong sân bay với điều kiện vắng vẻ và an toàn, đội ngũ an ninh vẫn luôn theo sát ngôi sao Hàn Quốc. 
ji chang wook den viet nam anh 5
Tài tử 32 tuổi sở hữu lượng fan Việt đông đảo và cuồng nhiệt. Vì vậy, ngay khi vừa xuất hiện, người hâm mộ đã liên tục reo hò và cố gắng chen lên để được gần thần tượng.
ji chang wook den viet nam anh 6
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay để chờ đón Ji Chang Wook từ sớm. Nhóm fan này mang theo nhiều băng rôn, biểu ngữ in tên nam diễn viên. Dù phải nhờ sự trợ giúp của một đội bảo vệ để di chuyển, nam diễn viên vẫn khá hào hứng trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.
ji chang wook den viet nam anh 7
Ji Chang Wook chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay. Sau đó, anh lên xe và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc này, nhóm fan vẫn nhiệt tình vẫy tay và gọi vang tên nam diễn viên. Sự xuất hiện của hàng trăm người hâm mộ đã khiến khu vực đón khách của sân bay Tân Sơn Nhất bị vây kín. 
ji chang wook den viet nam anh 8
Tình trạng tương tự cũng từng diễn ra tại sân bay Nội Bài khi nam diễn viên tới Việt Nam hồi tháng 7. Khi Ji Chang Wook xuất hiện, đám đông đã tràn lên, cố gắng tiếp cận thần tượng khiến hai dải phân cách tạo lối đi trước đó gần như bị xô đổ. Lực lượng an ninh khá vất vả để đưa nam diễn viên xuyên qua đám đông cũng như giữ vững trật tự tại sân bay.

Ji Chang Wook cười vui vẻ, Super Junior kẹt giữa vòng vây của fan Việt

Đêm 25/7, Ji Chang Wook và hai thành viên Super Junior hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Ba ngôi sao Hàn Quốc gần như kẹt cứng giữa vòng vây của fan Việt.









Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm