Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica công khai sống cùng bạn trai tại Hongkong

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Jessica - Tyler Kwon, cho thấy họ cùng nhau đi mua sắm tại Hongkong, trông cặp đôi rất hạnh phúc với những cử chỉ thân mật.

Sau khi rời khỏi Girls' Generation, cái tên Jessica được báo chí quan tâm hơn bao giờ hết, nhất là giới truyền thông Hongkong khi gần đây khi Jessica và bạn trai Tyler Kwon luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện. Báo chí Hongkong mới đăng tải hình ảnh tình tứ cùng nhau đi mua sắm của cặp đôi này tại Hongkong vào ngày 11/12 vừa qua.
Jessica và Tyler Kwon bị phóng viên bắt gặp khi đang cùng nhau đi mua sắm tại một trung tâm thương mại cao cấp Hongkong.
Theo giới báo chí Hongkong cho biết sau khi rời khỏi Girls' Generation, Jessica đã bắt đầu chuyển đến chung sống cùng Tyler Kwon tại căn hộ riêng của anh nằm trên đường Seymour, Hongkong. Và Jessica đã thường xuyên lui tới Hongkong từ sáu tháng trước. Hình ảnh bị bắt gặp cho thấy cặp đôi đang thoải mái chọn đồ cho trẻ em tại trung tâm thương mại mà không hề tránh né phóng viên, trông cặp đôi rất hạnh phúc với những cử chỉ thân mật.

Sau khi rời khỏi Girls' Generation, Jessica đã phải hứng chịu chỉ trích từ phía antifans, họ cho rằng Tyler Kwon chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của 9 cô gái nhà SM, họ lên án cô 'theo tình bỏ bạn', rũ bỏ những gì mà cả nhóm cố gắng và chạy theo ước mơ riêng của mình. Và dần dần Jessica không được khán giả Hàn Quốc đón nhận, thậm chí còn không muốn nói là 'ghẻ lạnh'.
Đúng như câu tục ngữ 'thuyền theo lái, gái theo chồng', kể từ sau khi rời nhóm, tất cả các hoạt động của Jessica đều chỉ tập trung tại Trung Quốc và Hongkong khi cô cho khai trương một loạt các cửa hàng thời trang riêng của mình.

Có chăng một, hai sự kiện tại Hàn Quốc, Jessica cũng chỉ xuất hiện với tư cách là một nhà thiết kế và người mẫu quảng cáo chứ không còn là một ca sĩ. Tyler Kwon thì luôn luôn 'hộ tống' cô trong các sự kiện lớn nhỏ từ Quảng Châu, Thượng Hải, Macau...

Tin đồn Jessica và Tyler Kwon được lan truyền vào những ngày đầu tháng 3/2014, hai nhân vật chính đều đã lên tiếng phủ định rằng 'sẽ không có bất kỳ đám cưới nào trong năm nay hoặc những năm sau' hay Jessica cũng từng nói rằng 'rồi dần dần mọi chuyện sẽ sáng tỏ'.

Nhưng với những bằng chứng mà báo chí Hongkong đã đưa ra, kèm theo những hình ảnh công khai mua sắm đồ cho trẻ em tại Hongkong trong những ngày vừa qua, phải chăng cả hai đã tính đến chuyện tương lai lâu dài?

http://tintuconline.com.vn/sao/jessica-cong-khai-song-cung-ban-trai-tai-hongkong-p0c1000n20141219113130295.vnn

Theo Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm