Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Alba ở tuổi 39

Jessica Alba từng được bình chọn là mỹ nhân có đường cong đạt tỷ lệ vàng. Ở tuổi 39, nữ diễn viên không còn ám ảnh phải tập thể dục một cách điên cuồng để duy trì vóc dáng.

jessica alba 39 tuoi anh 7

Ngoài ra, ngôi sao 39 tuổi còn thay đổi thói quen ăn uống. Cô chuyển sang ăn chay 4 ngày/tuần và không uống rượu. "Nhưng tôi không quá nghiêm khắc với bản thân đâu. Vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, tôi bỏ mặc các quy tắc", Jessica Alba chia sẻ với Women's Health.

jessica alba 39 tuoi anh 8

Cô cũng nhận ra bản thân vẫn đẹp và quyến rũ mà không cần điên cuồng giảm cân hay tập thể dục cường độ cao. "Đại dịch khiến tôi học được cách thoải mái với những điều chưa được lên kế hoạch, quen với việc không có sẵn câu trả lời cho mọi việc, vì sai lầm vẫn sẽ xảy ra trong cuộc sống", bà mẹ ba con chia sẻ thêm.

jessica alba 39 tuoi anh 11

Ngôi sao 39 tuổi là người sáng lập The Honest Company chuyên cung cấp sản phẩm gia dụng. Công ty của nữ diễn viên đạt doanh thu 250 triệu USD từ năm 2016 và đã mở nhiều chi nhánh ở châu Âu. Khối tài sản cá nhân của Jessica Alba được dự đoán rơi vào khoảng 340 triệu USD.

'Mỹ nhân có đường cong đạt tỷ lệ vàng' Jessica Alba đang ở đâu?

Cuộc sống gia đình bận rộn cộng thêm việc kinh doanh thành công khiến Jessica Alba không còn mặn mà với Hollywood.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm