Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Alba bị vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy thô bạo

Đi xem show thời trang, “Thiên thần bóng tối” bị vệ sĩ của cô nàng truyền hình thực tế xô đẩy để tranh giành đường đi.

Cuối tuần qua, Tuần lễ thời trang New York khai mạc mùa mới, sự kiện quy tụ nhiều nhân vật có tiếng trong làng mẫu và loạt khách VIP là những ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood, trong đó có Jessica Alba. 

Jessica Alba bị vệ sĩ của Kylie Jenner cư xử thô bạo.
Jessica Alba bị vệ sĩ của Kylie Jenner cư xử thô bạo trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang New York.

Tại đây, một nguồn tin tiết lộ, khi Jessica đang chào hỏi các vị khách thì bất ngờ bị vệ sĩ của Kylie Jenner xô đẩy, gạt ra khỏi lối đi để giành đường cho kiều nữ nhà Jenner đang vội. “Họ gạt cô ấy ra, trông Jessica vô cùng hoảng hốt” – nguồn tin nói với trang Pagesix. Nguồn tin tiết lộ thêm Kylie vội vàng rời khỏi buổi khai mạc để đi ăn tối với các chị gái.  

Hôm 16/9, nữ diễn viên Thiên thần bóng tối làm khách mời trong talk show Watch What Happens Live và kể lại sự việc. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự chỉ biết sốc. Có 2 người trong số họ (vệ sĩ của Kylie). Và tôi phản ứng ‘Này này! Chuyện gì đang xảy ra vậy?’, tôi tưởng rằng có hỏa hoạn nhưng hóa ra vì có ai đó đang rời khỏi tòa nhà”.

Mỹ nhân
Mỹ nhân Thiên thần bóng tối chia sẻ lại sự cố.

Sau sự cố, Jessica không nhận được lời xin lỗi từ Kylie. Mặc dù khó chịu vì hành động thô bạo của vệ sĩ nhưng nữ diễn viên cho rằng bản thân Kylie không hay biết về sự việc trên. Trong khi đó, không ít người tỏ ra bất bình trước sự ồn ào mà kiều nữ truyền hình thực tế gây ra với ngôi sao hạng A như Jessica Alba. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm