Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesse Lingard đã khác

Từ chối mọi cuộc vui, Jesse Lingard khẳng định bản thân đã thay đổi khi hoàn toàn tập trung vào bóng đá.

Lingard tích cực tập luyện để chờ ngày trở lại bóng đá.

Trên trang cá nhân, Lingard chia sẻ đoạn video tập luyện với HLV cá nhân. Anh nói lên những suy nghĩ tích cực của mình trong lúc thực hiện bài tập với dây kháng lực quanh đầu gối.

Khi được một người bạn quay video đặt câu hỏi "Ra ngoài chơi chứ? Anh có muốn uống chút gì không?", cầu thủ 31 tuổi đáp trả thẳng thừng: "Tôi không quan tâm đâu anh bạn".

"Tiệc tùng? Không anh bạn. Tôi đã từ bỏ rồi. Làm một chén rượu? Không, cảm ơn", Lingard nói tiếp. Anh tuyên bố bản thân hiện tại chỉ dành thời gian cho việc tập luyện, vùi mình vào phòng gym, gia đình và bóng đá.

"Đó là về tư duy. Với một tâm trí đúng đắn, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh. Về mặt tinh thần và thể chất, tôi là một con thú, một con quái vật, anh bạn à", Lingard kết luận.

Lingard gần đây chia sẻ nhiều hình ảnh và video về những buổi tập. Kể cả trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới, người hâm mộ không còn thấy Lingard tiệc tùng. Thay vào đó, cựu sao MU vùi mình vào tập luyện để duy trì vóc dáng trong lúc tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, động thái của anh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cựu danh thủ Paul Scholes để lại một bình luận với ý trêu chọc: “Cậu định đi tập gym suốt ngày hay thật sự sẽ chơi bóng?”.

Lingard thất nghiệp kể từ khi bị Nottingham Forest chấm dứt hợp đồng sau mùa giải 2022/23. Hồi tháng 10 năm ngoái, anh thử việc ở West Ham và Al Ettifaq nhưng không được ký hợp đồng.

Lingard 'cầu cứu' Barca

Jesse Lingard tự tiến cử bản thân tới Barcelona với hy vọng thoát khỏi cảnh thất nghiệp trong tháng 1.

Dàn cựu cầu thủ MU đang thất nghiệp

David de Gea, Jesse Lingard hay Phil Jones đều chưa tìm được bến đỗ mới.

Lời hứa của Lingard

Jesse Lingard ngụ ý quyết tâm hồi sinh sự nghiệp sau khi trải qua năm 2023 chìm trong nỗi thất vọng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm