Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jeon Ji Hyun giấu bụng bầu 6 tháng với áo rộng

Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" mặc trang phục thùng thình khi tham gia một sự kiện.

Theo Dispatch, sáng 13/10, Jeon Ji Hyun xuất hiện tại một sự kiện ở Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần hiếm hoi cô tham gia kể từ khi công khai chuyện mang bầu.

Theo báo chí, dù mang bầu ở tháng thứ 6, người đẹp vẫn không tăng cân so với trước. Cô mặc trang phục rộng, chủ định giấu bụng bầu. Khi được hỏi về giới tính em bé, Jeon Ji Hyun chia sẻ không muốn biết trước vì "dù là con trai, hay con gái tôi đều thích".

Jeon Ji Hyun xuất hiện với bụng bầu 6 tháng.
Jeon Ji Hyun xuất hiện với bụng bầu 6 tháng. Cô mặc áo rộng che vòng hai.

Người đẹp công bố mang thai con đầu lòng hồi cuối tháng 7. Ngay sau đó,  Jeon Ji Hyun cũng tạm dừng hoạt động showbiz để dành thời gian nghỉ ngơi.

Đại diện nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới thừa nhận: “Trong thời gian tới, cô sẽ tập trung chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé. Gia đình nhà chồng rất lo lắng và mong cô đảm bảo an toàn đến khi mẹ tròn con vuông".

Người đẹp hy vọng em bé chào đời khỏe mạnh. Còn 3 tháng nữa là sinh nở, Jeon Ji Hyun không tăng cân đáng kể.
Người đẹp hy vọng em bé chào đời khỏe mạnh.

Jeon Ji Hyun kết hôn với doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk tháng 4/2012. Họ là bạn từ thời thơ ấu trước khi chính thức hẹn hò và tổ chức đám cưới.

Gia đình Choi nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính khoảng 40 tỷ won. Cặp vợ chồng Jeon - Choi được đánh giá “trai tài, gái sắc” đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Hàn.

Cô sẽ giảm bớt các hoạt động giải trí để tập trung an thai.
Cô giảm bớt các hoạt động giải trí để tập trung an thai.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm