Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm tự lái xế sang đi thi 'Cặp đôi hoàn hảo'

Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 không cần tài xế mà luôn tự lái xe và xách đồ đạc đến buổi thi Cặp đôi hoàn hảo.

 

Tối 21/12, giống như mọi lần, Jennifer Phạm tự lái xe riêng đến điểm thi show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo. Bà mẹ hai con khá chủ động trong công việc thay vì thuê tài xế hay trợ lý xách đồ.
Để tập trung cho cuộc thi tốt nhất, cô đã bay vào TP.HCM từ đầu tuần để cùng nam ca sĩ Đức Tuấn tập luyện. Cô cho biết, ông xã rất tâm lý khi luôn ủng hộ vợ trong công việc. Tuần trước, doanh nhân Nguyễn Đức Hải bay vào Sài Gòn cổ vũ cho cô.
Hoa hậu lái xế sang đến đêm thi Cặp đôi hoàn hảo. Cô diện váy ngắn khoe chân thon trước ống kính.
Thời gian này Jennifer Phạm thường xuyên phải xa hai con và ông xã để tập trung cho cuộc thi. Năm 2014 là năm nhiều hoạt động của cô sau khi sinh con gái thứ hai. Cô được mời dẫn chương trình trực tiếp của nhiều show truyền hình thực tế.
Một mình sống ở Sài Gòn để tập luyện, cùng với những áp lực từ cuộc thi, bà mẹ quyến rũ đã giảm cân khá nhiều. Tuy vậy, cô vẫn rạng rỡ trước ống kính.
Biểu cảm dễ thương của Jennifer Phạm trong hậu trường sân khấu. Cô mang đến không khí Giáng sinh sớm cho khán giả.
Tuần nay, cô và Đức Tuấn thể hiện ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Nếu như tuần trước, giọng hát của bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Quang Linh thì trong đêm nay, cô lại tiếp tục nhận được những lời nhận xét tích cực từ phía những người ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực.
Sau khi bị giám khảo Quang Linh chê hát dở, cô đã cố gắng tập luyện từng đêm thi để mong muốn tự tin khoe giọng trên sân khấu.
Cô chụp cùng ca sĩ Minh Thư.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm