Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm tình tứ bên chồng sắp cưới

Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ tổ chức vào ngày 19/12 tới nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn dành thời gian tới chúc mừng bạn gái tin đồn của Cao Thái Sơn trong một minishow tổ chức ở Hà Nội tối ngày 22/11.

Jennifer Phạm tình tứ bên chồng sắp cưới

Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ tổ chức vào ngày 19/12 tới nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn dành thời gian tới chúc mừng bạn gái tin đồn của Cao Thái Sơn trong một minishow tổ chức ở Hà Nội tối ngày 22/11.

Jennifer Phạm cười tít mắt bên ông xã tương lai.

Theo một số nguồn tin thân thiết cùng vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng, hiện tại, cô đang khá bận rộn chuẩn bị cho hôn sự của mình. Đám cưới của Jennifer Phạm và con trai phó chủ tịch hội đồng quản trị FPT được tổ chức tại White Palace - TP.HCM. Đây cũng là địa điểm mà nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà lựa chọn để tổ chức tiệc cưới. Sau hôn lễ ở Sài Gòn, Jennifer và Nguyễn Đức Hải sẽ sang Mỹ tổ chức tiệc cưới lần 2.

Jennifer Phạm từng chia sẻ về người bạn đời tương lai là "người vừa có thể là một người yêu, vừa là một người bạn, có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống hàng ngày. Anh ấy cũng là một người mà sau mỗi ngày, công việc mệt mỏi nhưng về đến nhà tôi cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn chứ không phải thêm những gì khiến mình phải suy nghĩ nhiều".

Rạng rỡ sánh đôi cùng ông xã tương lai, Jenni khá khéo léo tìm cách né tránh những cử chỉ thân mật trước ống kính của cánh phóng viên. Ban đầu, cô và bạn trai chủ động đứng tách rời nhau vì không muốn bị chú ý quá nhiều. Nhưng sau vài phút, họ lại quyết định kề vai sát cánh và đôi khi còn ghé sát vào nhau để trò chuyện.

Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và có chung một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương tên là Bảo Nam. Cả hai “trúng tiếng sét ái tình” khi gặp nhau vào năm 2006 trong bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian. Họ kết hôn vào năm 2007 và có bé Bảo Nam ngay sau đó.
Cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài, khi Quang Dũng và Jennifer ly hôn vào cuối năm 2009. Khi công khai chuyện tình cảm mới, Jennifer Phạm phải đối mặt với khá nhiều luồng dư luận trái chiều. Những fan của Quang Dũng thì không tiếc lời chê bai bạn mới của cô.
Trong mắt các fan của Quang Dũng, doanh nhân Nguyễn Đức Hải không đẹp trai và cũng chẳng lãng tử như giọng ca đến từ mảnh đất Quy Nhơn. Bởi nguyên nhân này mà không ít người lại tỏ ra tiếc nuối vì cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt là Quang Dũng và Jennifer Phạm không thể tái hợp.
Nhưng trước mọi so sánh hoặc chỉ trích của dư luận, Jennifer Phạm lại chọn cách đối đầu khá bình thản: "Với tôi, tất cả chỉ mới là bắt đầu. Bây giờ tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Có ai đó để yêu thương, có công việc để cống hiến, có sức khỏe để làm những gì mình thích và có bé Bảo Nam nữa".
Mẫu đàn ông mơ ước của người đẹp này cũng khá đặc biệt: "Với tôi, học thức sẽ là điều quan trọng hàng đầu khi đánh giá về một người đàn ông, thứ đó sẽ làm mình tôn trọng, kính nể. Nó là tài sản quý giá và bền vững nhất giúp anh ta thành công trong cuộc sống, có địa vị cao trong xã hội, thu nhập tốt cho cuộc sống của bản thân cũng như cho gia đình".
Nguyễn Đức Hải có vẻ rất phù hợp với các tiêu chuẩn mà Hoa hậu châu Á tại Mỹ đặt ra. Anh từng học ở trường chuyên Lê Hồng Phong - TP.HCM. Lên ĐH, anh đỗ cả ba trường là: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở thành một kỹ sư  điện tử viễn thông. Năm 2007, chồng tương lai của Jenni sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington DC.
Khác với các sự kiện tổ chức tại TP.HCM trong thời gian qua, nhân vật chính của minishow tổ chức tại Hà Nội tối 22/11 một mình lẻ bóng chứ không có bạn trai tin đồn là Cao Thái Sơn tháp tùng. Hiện tại, giọng ca Pha lê tím đang đi lưu diễn ở Mỹ. Ngày 30/11 tới, Quế Vân sẽ có mặt ở đây để hội ngộ bạn trai.
Vắng bạn trai nhưng Quế Vân may mắn nhận được sự cổ vũ của những người bạn như người mẫu Dzoãn Tuấn. Anh thậm chí còn chu môi đòi hôn cô thay thế Cao Thái Sơn.
Hồng Quế và diễn viên Quỳnh Hoa vốn là những người bạn thân thiết của Quế Vân nên không thể vắng mặt trong sự kiện này.
Thời gian gần đây, Hồng Quế giảm cân khá nhiều nên xinh xắn, rạng rỡ hơn.
Chuyên gia trang điểm Kenny Thái, NTK Hà Duy...
... NTK Hoàng Hải.
... Người mẫu Thái Hà cũng tới ủng hộ ca sĩ Quế Vân.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm