Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm giản dị đi thăm bệnh nhi tại TP.HCM

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm vừa xuất hiện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để thăm hỏi và phát quà cho 1.000 em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu Nhi 1/6.

P&G anh 1
Mới đây, nhãn hàng tã cao cấp số 1 Nhật Bản - Pampers thuộc công ty P&G Việt nam đã mang đến gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Với tư cách là đại sứ thương hiệu chính thức đầu tiên của Pampers tại Việt Nam, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã có mặt từ sáng sớm ngày 1/6 để thăm hỏi và phát quà cho các bệnh nhi đang chữa trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2.
P&G anh 2
Cô mặc trang phục giản dị, tới trao quà tận tay cho các bé.
P&G anh 3
Bà mẹ 3 con dịu dàng trò chuyện với các bệnh nhân nhí. Nhiều bé đang khóc vì tiêm đau hay uống thuốc đều được cô dịu dàng vỗ về.
P&G anh 4
Chia sẻ vai trò mới của mình, hoa hậu cho biết là một người mẹ, cô vô cùng tự hào và hạnh phúc khi trở thành đại sứ của Pampers Việt Nam.
P&G anh 5
“Đây không chỉ là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong việc chăm sóc con cái mà tôi còn được đồng hành cùng Pampers trong những dự án giúp chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người mẹ, để cùng nhau hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, cao quý này”, Jennifer Phạm nói.
P&G anh 6
Cô cũng nói thêm, trong quá trình nuôi dạy các con, cô hiểu rằng sức khỏe của bé là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình. Mỗi khi trẻ bệnh, cha mẹ rất vất vả và lo lắng. “Đáng lẽ hôm nay là ngày các con được vui vẻ, nhận quà, dạo chơi ngoài phố, vậy mà chúng lại phải nằm trong bệnh viện. Tôi mong những món quà của mình mang lại một chút niềm vui cho những em bé này”, Jennifer cho hay.
P&G anh 7
Cô cũng được biết đến là hoa hậu thường xuyên làm từ thiện. Jennifer từng nhiều lần tới thăm các trại trẻ mồ côi, mái ấm, trung tâm nuôi dưỡng cùng chồng và các con.
P&G anh 8
Người đẹp dành cả ngày Quốc tế Thiếu nhi để làm công việc thiện nguyện tai Bệnh viện Nhi đồng 2.
P&G anh 9
Đồng hành cùng hoa hậu là các nhân viên của công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng Pampers. Những món quà nhỏ được trao trong ngày Quốc tế Thiếu nhi được mong đợi không chỉ mang đến một mùa hè rộn ràng, vui vẻ cho các em nhỏ, mà còn tiếp sức thêm với các gia đình trong việc chữa trị bệnh cho các bé.

Hoài Thu

Ảnh: Lê Quân

Bạn có thể quan tâm