Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm cùng danh hài hải ngoại Vân Sơn tập show

Người đẹp đảm nhận vai trò MC cho show kỷ niệm 20 năm của danh hài Vân Sơn nên cô tất bật cùng anh từ việc lo cúng tổ đến tập chương trình.

Hiện tại, Vân Sơn và các nghệ sĩ tham gia liveshow đêm 21/12 đang tất bật chuẩn bị cho chương trình. Nghệ sĩ hài nổi tiếng ở hải ngoại cũng dành thời gian cùng các nghệ sĩ tới lễ tổ để cầu mong mọi việc diễn ra suôn sẻ.
Jennifer Phạm được mời đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Bởi vì đây là chương trình rất quan trọng với Vân Sơn nên bà mẹ hai con quyết định vào Sài Gòn sớm cả tuần lễ để cùng ê-kíp luyện tập và chuẩn bị mọi chi tiết.
Vừa trở về Việt Nam 1 tháng nhưng có thể thấy Jennifer Phạm vẫn có sức hút khá tốt với giới truyền thông và người hâm mộ khi liên tục phủ sóng rộng khắp các chương trình
Mới đây, Jennifer Phạm cũng nhận lời làm MC cho show truyền hình mang tên Đỉnh cao âm nhạc - Popstar to Operastar. Đây là lần đầu tiên cô tham gia dẫn một chương trình trực tiếp dài hơi như thế này.

Chia sẻ về liveshow mà mình đang ấp ủ, Vân Sơn cho biết: "Tôi mất hơn 1 năm để hoàn thành các thủ tục xin cấp phép tổ chức biểu diễn chương trình Vân Sơn tại Việt Nam dù có ý định về quê hương từ rất lâu".
Tham gia chương trình này có rất nhiều danh hài như Hoài Linh, Chí Tài... và dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại như Tuấn Ngọc, Khánh Hà...
Nhiều khán giả kỳ vọng Bảo Liêm - người bạn thân của Vân Sơn - sẽ tham gia chương trình này. Tuy nhiên, Vân Sơn cho biết Bảo Liêm đang bận việc nên không thể góp mặt trong liveshow lần này của anh.
Chí Tài đang hồi hộp chờ đợi cơ hội tái ngội bạn bè đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu.

Gia An Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm