Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez tự đóng cảnh nóng với trai trẻ

Trong bộ phim sắp ra rạp, “diva Latin” khoe cơ thể gợi cảm ở trường đoạn nóng bỏng với một chàng trai trẻ.

Đầu năm 2015, Jennifer Lopez trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim The Boy Next Door, trong vai giáo viên trung học Claire Peterson có cuộc sống hôn nhân nhàm chán và rơi vào tình yêu với anh chàng hàng xóm trẻ tuổi (do Ryan Guzman đóng). Sau tình một đêm, chàng trai càng trở nên ám ảnh với Claire. 

Jennifer Lopez trong phim mới The Boy Next Door.
Jennifer Lopez trong phim mới The Boy Next Door.

Diva Latin tiết lộ, cảnh giường chiếu của cô và bạn diễn có thể coi là cảnh phim cô phô diễn thân thể nhiều nhất. Đặc biệt hơn, bà mẹ hai con không hề dùng tới người đóng thế ở trường đoạn này. “Tất cả cảnh đó đều là tôi diễn hết, và Ryan cũng vậy” – Jennifer nói trong khi quảng bá bộ phim tại Four Seasons Beverly Hills mới đây.

Nữ ca sĩ cũng kể lại trải nghiệm khi quay: “Khá căng thẳng. Những cảnh nóng như vậy rất ngại, không hề thoải mái nhưng công việc của một diễn viên là phải diễn sao cho sống động”.

Một cảnh nóng của phim.
Một cảnh nóng của phim.

Trong khi đó, nam diễn viên 27 tuổi Ryan Guzman chia sẻ anh khá lo lắng vì là lần đầu tiên anh cởi đồ và đóng những cảnh mùi mẫn, đàn chị Jennifer đã giúp đỡ Ryan. “Chị ấy là người đã giúp tôi thoải mái. Chị nói chuyện với tôi, Jennifer nói ‘Chúng ta sắp quay rồi, mọi thứ sẽ dễ dàng vui vẻ thôi, em phải thoải mái’, vậy đó” – Ryan nói. Trái ngược với độ hot của phân đoạn giường chiếu, tại trường quay, hai diễn viên không khỏi bật cười khi bắt đầu “tình tứ”. “Tôi nhìn chị ấy và chị ấy chuẩn bị bật cười, sau đó tôi cũng cười phá lên. 5 phút sau cuối cùng đạo diễn Rob Cohen nhắc cả hai quay lại làm việc”. Ryan là gương mặt khá mới mẻ, anh từng xuất hiện trong 2 bộ phim Step Up.

The Boy Next Door được công chiếu ở Mỹ từ ngày 23/1 tới và đến Việt Nam 1 tuần sau đó - 30/1. 

Khôi Ngô

Ảnh:DM

Bạn có thể quan tâm