Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez mặc bốc lửa bên hôn phu kém 6 tuổi

Trong bộ ảnh mới nhất, ca sĩ Jennifer Lopez tạo dáng khoe cơ thể bốc lửa bên hôn phu Alex Rodriguez. Họ vừa đính hôn hôm 9/3.

Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 1
Ca sĩ Jennifer Lopez và hôn phu Alex Rodriguez vừa có buổi chụp hình cho một thương hiệu kính râm của Australia. Theo đó, giọng ca On The Floor khoe vóc dáng bốc lửa trong những bộ cánh cut-out còn tuyển thủ bóng chày người Mỹ khoác lên người trang phục nam tính, mát mẻ cho mùa hè. 
Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 2
Đây là bộ ảnh đầu tiên sau khi đính hôn của bộ đôi hơn kém nhau 6 tuổi. Hôm 9/3, J.Lo được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương có kích thước khủng, ước tính khoảng 4,5 triệu USD. Ngôi sao U50 đã không giấu nổi hạnh phúc của mình và đã cùng Rodriguez đi nghỉ mát tại Bahamas. 
Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 3
Lopez được ngưỡng mộ vì cơ bụng 6 múi săn chắc dù sắp 50 tuổi. Để có được điều này, bà mẹ hai con phải ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Gần đây, cô cho biết đã cắt giảm đường và tinh bột khỏi khẩu phần ăn, tăng cường các buổi tập múa cột cùng huấn luyện viên để đóng vai vũ nữ thoát y trong phim mới The Hustlers at Scores.
Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 4
 Alex Rodriguez là người tình mới nhất trong số những bạn trai trẻ tuổi mà J.Lo đã yêu. Anh cũng nổi tiếng cưng chiều bạn gái khi thường xuyên tháp tùng J.Lo tại các sự kiện.
Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 5
J.Lo từng chia sẻ Rodriguez là mối tình trẻ hạnh phúc nhất của cô. Thế nhưng gần gây, Rodriguez bị cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco tố là kẻ dối trá và ngoại tình, yêu cùng lúc nhiều phụ nữ trong quá khứ. Song, bộ đôi không mấy bận tâm đến tin này và vui vẻ đi du lịch cùng nhau. 
Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 6
Suốt 26 năm làm nghề, J.Lo tạo được dấu ấn riêng cho bản thân mình. Cô cũng thường xuyên được mời chụp ảnh quảng cáo, lên bìa tạp chí nổi tiếng. Đôi lúc, cựu vũ công Fly Girl gây tranh cãi vì ăn vận thiếu vải, để lộ nhiều % cơ thể.

Jennifer Lopez va ban trai kem 6 tuoi anh 7
Với bộ ảnh mới nhất chụp cho hãng kính râm đến từ Australia, J.Lo cho biết cô đã là một người hâm mộ của thương hiệu này từ năm 2015. Bà mẹ hai con chia sẻ: "Tôi rất dễ dàng thay đổi tâm trạng của mình bằng cách đeo một cặp kính râm". 

Bạn trai Jennifer Lopez bị tố là kẻ dối trá và ngoại tình

Bạn trai tặng Jennifer Lopez nhẫn kim cương 1,4 triệu USD vừa bị một đàn anh trong nghề tố là dối trá và có thói ngoại tình.

Quốc Minh

Ảnh: Quay Australia

Bạn có thể quan tâm