Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez: 'Khóc và cười cùng lúc khi được cầu hôn'

Jennifer Lopez hạnh phúc khi được Ben Affleck đeo vào tay nhẫn kim cương sau 18 năm họ hủy hôn ước và tạm rời xa nhau.

Theo People, Jennifer Lopez cảm thấy cô và Ben Affleck rất may mắn khi lần thứ hai được thể hiện tình yêu đích thực cho nhau. Cô trân trọng cơ hội này và sẽ không đánh mất nửa kia lần nữa.

Xuất hiện trên bản tin On the JLo, nữ ca sĩ kể: "Vào tối thứ bảy (ngày 8/4), khi đang thư giãn trong không gian yêu thích nhất của tôi trên quả đất này - đó là ngâm mình trong bồn tắm đầy bong bóng nước, tình yêu của tôi đã quỳ gối và cầu hôn tôi".

Jennifer Lopez dinh hon voi Ben Affleck anh 1

Jennifer Lopez và Ben Affleck hạnh phúc khi yêu lại từ đầu. Ảnh: NewsNation.

JLo cho biết cô hoàn toàn không chuẩn bị tinh thần trước những cử chỉ lãng mạn của Affleck. "Tôi chỉ nhìn vào mắt anh ấy, cười và khóc cùng lúc, tôi cố gắng để hiểu được rằng cuối cùng thì sau 20 năm, điều này đã xảy ra một lần nữa", nữ ca sĩ bày tỏ.

Trong giây phút vỡ òa đó, Lopez không nói nên lời. Cô đã cười rất tươi. Có thể không gian khi ấy chưa đủ hoàn hảo, cách Affleck xuất hiện chưa chỉn chu nhưng như thế đã đủ khiến JLo mãn nguyện.

"Chỉ là một tối thứ bảy yên tĩnh tại nhà, hai người hứa sẽ luôn ở bên nhau. Nước mắt tôi chảy dài trên khuôn mặt, cảm giác cực kỳ hạnh phúc", giọng ca On The Floor chia sẻ thêm.

Theo Page Six, nhẫn đính hôn của JLo được làm từ kim cương xanh tự nhiên nặng khoảng 8,5 carat. Chuyên gia Mike Fried nhận định kích thước viên kim cương to như vậy là cực kỳ hiếm. Giá rẻ nhất cho mỗi viên đã 5 triệu USD và giá trị của nó có thể lên đến 10 triệu USD.

Từ trước đến nay, nữ ca sĩ chuộng xanh lá, màu sắc có ý nghĩa đặc biệt với cô. "Xanh lá là màu may mắn của tôi. Bạn dễ dàng nhìn thấy tôi mặc đồ xanh vì tôi luôn gặp may mắn khi diện màu này", cô cho biết.

Jennifer Lopez dinh hon voi Ben Affleck anh 2

Jennifer Lopez khoe nhẫn đính hôn bằng kim cương xanh quý hiếm. Ảnh: People.

J.Lo và Ben Affleck hàn gắn mối quan hệ từ năm 2021 sau gần 2 thập kỷ chia tay. Trong cuộc phỏng vấn của WSJ, sao phim Gone Girl nói anh thấy hạnh phúc khi được trao cơ hội thứ hai. Trong quá khứ, cặp sao hẹn hò từ đầu năm 2002, đính hôn vào tháng 11/2002 nhưng đến năm 2004, họ không ở bên nhau nữa.

Ngôi sao bị ghét trong 'Bridgerton 2'

Charithra Chandran tốt nghiệp Đại học Oxford với bằng liên quan đến kinh tế và chính trị, từng có thời gian làm trợ lý trong quốc hội. Nhưng cuối cùng, cô lại theo diễn xuất.

Nữ diễn viên đấu tranh để được trả cát-xê cao

Jennifer Lawrence, Jessica Chastain là hai minh tinh dẫn đầu phong trào đòi bình đẳng trong cách tính lương giữa diễn viên nam và nữ ở Hollywood.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm