Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez - biểu tượng gợi cảm hạnh phúc trong tình yêu

Nữ ca sĩ mừng sinh nhật bên hôn phu và các con. Bước sang tuổi 51, cô giữ vững danh hiệu biểu tượng gợi cảm trong lòng người hâm mộ.

jennifer lopez goi cam anh 3

Thông qua trang cá nhân, Alex Rodriguez đăng clip ghi lại khoảnh khắc quất quýt người yêu. Anh dành lời mặn nồng cho vợ sắp cưới: "Chúc mừng sinh nhật em. Mỗi khoảnh khắc bên em thật kỳ diệu. Em là người yêu, người mẹ và người nghệ sĩ tuyệt vời nhất. Một hình mẫu, một anh hùng và nguồn cảm hứng cho tất cả. Anh rất tự hào và yêu em". Đáp lại, Lopez bình luận: "Em yêu anh và thật may mắn khi anh ở đây hôm nay để cùng ăn mừng với các con của em". Ảnh: Instagram NV.

jennifer lopez goi cam anh 6

Nhờ lợi thế hình thể, Lopez liên tục trúng hợp đồng quảng cáo áo tắm. Cô vừa trở thành người mẫu đại diện cho dòng váy áo và đồ bơi Guess mùa Xuân - Hè 2020. Hơn 2 thập kỷ gia nhập showbiz, nữ ca sĩ được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều theo thời gian. Ảnh: Instagram NV.

jennifer lopez goi cam anh 7

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, nữ nghệ sĩ vẫn chưa sẵn sàng tung sản phẩm mới. Tuy nhiên, người đẹp trấn an fan bằng bức ảnh làm việc trong phòng thu và chuẩn bị chu đáo cho sự trở lại sắp tới. Ảnh: Instagram NV.

jennifer lopez goi cam anh 8

Ngoài ca hát, J.Lo còn chứng minh tài năng ở lĩnh vực điện ảnh, kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa và quần áo. Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca sinh năm 1969 chia sẻ cô luôn lấy công việc làm niềm vui, nỗ lực phấn đấu hết mình dù ở độ tuổi nào. Ảnh: Instagram NV.


jennifer lopez goi cam anh 11

Theo ước tính mới nhất của Celebritynetworth, Jennifer Lopez - Alex Rodriguez đang nắm giữ 850 triệu USD trị giá tiền mặt cùng các bất động sản. Nhiều năm qua, giọng ca nổi tiếng thường xuyên góp mặt trong danh sách người giàu của Forbes và cô được gọi là "người phụ nữ làm việc chăm chỉ nhất showbiz". Cô đã thu về trăm triệu USD khi làm giám khảo American Idol, đóng quảng cáo và doanh thu từ hãng nước hoa. Ảnh: Business Insider.

Nhà Kardashian - West và các gia đình nổi tiếng giàu hơn Hoàng gia Anh

Vợ chồng Kardashian - West, Jay Z - Beyonce hay Jennifer Lopez - Alex Rodriguez đều giàu nức tiếng, vượt xa khối tài sản hiện có của Hoàng gia Anh.

Biệt thự gần 5 triệu USD với 6 phòng ngủ của Miley Cyrus

Miley Cyrus là một trong số ít sao Hollywood chi tiền sắm biệt thự mới giữa lúc dịch bệnh vẫn còn nguy hiểm ở Mỹ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm