Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence hẹn hò Liam Hemsworth sau 'Mockingjay 2'

Tạp chí OK! Magazine đưa tin cặp đôi Katniss và Gale của "The Hunger Games" đang hẹn hò thật ngoài đời .

Jen và Liam có nhiều thời gian bên nhau khi quay 4 phần Trò chơi sinh tử. Dù họ luôn khẳng định chỉ là bạn nhưng gần đây tình cảm giữa hai diễn viên đã phát triển lên một nấc mới.

Tờ OK! đưa tin, khi The Hunger Games: Mockingjay 2 đóng máy, nữ diễn viên 24 tuổi “giữ liên lạc thường ngày với Liam”, nhất là sau khi cô chia tay nam ca sĩ nhóm Coldplay – Chris Martin - và rất cần một bờ vai nương tựa. 

“Bạn bè họ tin rằng hai người rất xứng đôi vừa lứa nếu tiến tới, Jen gần đây thường xuyên gọi điện cho Liam, nhất là vào buổi tối”, nguồn tin chia sẻ cho OK!.

Chuyện phim giả tình thật của Jennifer và Liam nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ The Hunger Games.

Hai diễn viên trở nên gần gũi suốt 4 năm qua không chỉ trên phim trường Hunger Games mà cả ngoài đời. Với bạn diễn Josh Hutcherson, bộ ba là bạn bè thân thiết, thể hiện rõ qua cách họ nói chuyện và trêu đùa nhau tại những buổi họp báo hay phỏng vấn. 

The Hunger Games: Mockingjay 2 trailer Là phần cuối của loạt sách Hunger Games, cuối cùng Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) cũng có cơ hội lật đổ chính quyền áp bức của Tổng thống Snow (Donald Sutherland). Những sinh vật nửa người nửa thằn lằn cũng xuất hiện trong trailer, ngoài ra còn có các cảnh quay đầy cảm xúc như đám cưới của Annie và Finnick và cảnh Katniss dẫn đầu đoàn quân chống lại Capitol.

Đây không phải lần đầu tin đồn hẹn hò giữa Jen và Liam nổi lên. Trước đó, vào tháng 11/2014 khi cặp đôi đang quảng bá Mockingjay 1 tại Đức, Jennifer vừa chia tay Chris và ảnh nude của cô bất ngờ bị phát tán trên mạng. Diễn viên Xương trắng mùa đông hoàn toàn sụp đổ nhưng may mắn Liam ở cạnh an ủi. Có thông tin Jen dành cả đêm trong phòng của Liam tại khách sạn tâm sự với anh.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm