Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Aniston và Justin Theroux bí mật làm đám cưới

Hai diễn viên Hollywood âm thầm kết hôn hôm 5/8 trước sự bất ngờ của người hâm mộ và báo giới.

Justin Theroux, 43 tuổi, và vợ Jennifer Aniston, 46, chính thức hẹn hò từ năm 2007 khi cùng tham gia phim Tropic Thunder. Tờ People đưa tin cặp trai tài gái sắc Hollywood tổ chức hôn lễ bí mật vào hôm 5/8. Lễ cưới có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên.

Jennifer rất giỏi giữ bí mật khi tất cả khách mời đều tưởng sẽ tham dự tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Justin. Nam diễn viên Mỹ bước sang tuổi 44 ngày 10/8 này.

Sau nhiều lần bị trì hoãn cuối cùng đám cưới giữa Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chính thức diễn ra.

Theo một nguồn tin, có gần 70 người tham dự và chúc phúc cho đôi vợ chồng mới cưới. Bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể đều có mặt. Trong đó có thể kể đến: John Krasinski, Howard Stern, Chelsea Handler, Sia, Jennifer Meyer, Emily Blunt, Ellen DeGeneres, Scott Campbell, Terry Richardson và Lisa Kudrow.

Một vài hình ảnh rò gỉ cho thấy bánh cưới của họ có thiết kế khá hài hước với tạo hình các nhân vật hoạt hình The Muppets và linh mục bên trên.

Bức ảnh hiếm hoi về đám cưới bí mật được tiết lộ.

Nguồn tin nói trên còn cho hay một chiếc rạp đã được dựng lên từ tuần trước để giấu kín các khâu chuẩn bị cho tiệc cưới. Bể bơi trong nhà cặp đôi cũng bị lấp tạm thời để tạo không gian rộng hơn.

Thông tin về lễ đính hôn của Jennifer Aniston và Justin Theroux được công bố lần đầu vào năm 2012. Đây cũng là ngày tin đồn về lễ cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt - chồng cũ của Jennifer - được phát tán. Sau đó, thông tin về đám cưới này được khẳng định là hoàn toàn sai.

Justin Theroux được biết đến với vai trò diễn viên và nhà biên kịch của Hollywood. Trước Theroux, Jennifer Aniston trải qua cuộc hôn nhân 8 năm (từ 1998 - 2005) với tài tử Brad Pitt cùng nhiều mối tình ngắn ngủi.

 

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm