Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Aniston hẹn hò tài tử ‘Friends’?

Thời gian qua, Jennifer Aniston và David Schwimmer thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo Fox News, Jennifer Aniston và David Schwimmer liên tục xuất hiện bên nhau sau màn tái ngộ trong tập phim đặc biệt Friends: The Reunion. Họ được cho là đang hẹn hò.

Nguồn tin từ Closer cho hay: "Sau khi tái ngộ, có thể thấy những kỷ niệm trong quá khứ đã khơi dậy cảm xúc của họ. Cả hai bắt đầu trò chuyện nhiều hơn ngay sau khi thực hiện tập phim đặc biệt cho Friends. Chỉ mới tháng trước, Schwimmer đã bay từ New York đến Los Angeles để ăn tối cùng Aniston".

"Họ cùng nhau uống rượu vang và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Cả hai còn được nhìn thấy khi đang đi dạo tại vườn nho mà Aniston yêu thích ở Santa Barbara”, Closer tiết lộ.

Jennifer Aniston hen ho ban dien anh 1

Jennifer Aniston và David Schwimmer trong Friends: The Reunion. Ảnh: USA Today.

Sau khi có màn tái ngộ đặc biệt cùng dàn diễn viên Friends vào tháng 5 vừa qua, Schwimmer từng cho hay: “Cả tôi và cô ấy có tình cảm với nhau nhưng chỉ trong chốc lát mà thôi. Cả hai đều ở trong một mối quan hệ riêng và chúng tôi chưa bao giờ vượt qua ranh giới”.

Bên cạnh đó, minh tinh Morning Show tiết lộ: "Tôi nhớ đã nói với Schwimmer rằng sẽ thật kỳ cục nếu tôi và anh lần đầu tiên thật sự hôn nhau là trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên đó chỉ là tình cảm của chúng tôi dành cho nhau khi vào vai Ross và Rachel".

Trước những thông tin được lan truyền, phía đại diện của Schwimmer và Aniston đã phủ nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai tiếp tục có những hành động tương tác và trêu đùa nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ thật của họ.

Lady Gaga đóng phim về gia tộc Gucci Trong "House of Gucci", Lady Gaga hóa thân thành người vợ với bản tính ghen tuông mù quáng.

Idris Elba vào vai phản diện trong ‘Nhím Sonic 2’

Tài tử Idris Elba xác nhận tham gia lồng tiếng cho nhân vật Knuckles trong phần phim mới về chú nhím Sonic.

Cách sử dụng công nghệ kỹ xảo trong quá trình quay MV ở Hàn Quốc

Người đảm nhận phần thiết kế đồ họa cho nhóm nhạc TXT đã có những chia sẻ thú vị về công việc tại Hàn Quốc.

Selena Gomez trở lại

Nữ ca sĩ đã có tiết lộ thú vị về việc trở lại diễn xuất trong tác phẩm “Only Murders in the Building”.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm