Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie xuất hiện sau khi bị chỉ trích cảnh phim gợi dục

Jennie có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) để sang Australia lưu diễn. Những ngày qua, nữ thần tượng trở thành tâm điểm tranh cãi.

Theo Newsen, sáng 9/6, Jennie xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) để sang Australia lưu diễn. Thành viên nhóm BlackPink thu hút sự chú ý của công chúng ngay khi vừa bước xuống ôtô. Đây là lần đầu tiên Jennie lộ diện sau khi bị chỉ trích vì cảnh phim phản cảm trong The Idol.

Jennie diện trang phục kín đáo, đeo khẩu trang và kính râm khi có mặt tại sân bay. Trước ống kính của truyền thông, cô vẫy tay chào và nhanh chóng di chuyển vào bên trong.

Thành viên Jisoo cũng đồng hành với Jennie trong chuyến lưu diễn. Nữ ca sĩ trở lại công việc sau khi khỏi Covid-19.

Gần đây, Jennie chiếm spotlight truyền thông của Hàn Quốc và quốc tế sau khi bộ phim The Idol phát sóng tập đầu tiên. Thành viên nhóm BlackPink xuất hiện tổng cộng 10 phút trong tập mở đầu. Nữ ca sĩ đóng vai một vũ công và là bạn thân của nhân vật chính do Lily-Rose Depp thể hiện.

Jennie gây chú ý khi thể hiện vũ đạo sexy táo bạo cùng các vũ công nam. Cô mặc quần ngắn ôm sát với crop top, sau đó có nhiều động tác vũ đạo được cho là quá gợi dục. Ngoài ra, cảnh nữ ca sĩ trò chuyện với Lily-Rose Depp trong phòng tắm hơi cũng được quan tâm với bầu không khí quyến rũ.

Theo Wikitree, khán giả Hàn Quốc tranh luận về vũ đạo của Jennie trong phim. Họ nhận xét: "Tôi nghĩ mình nên cẩn thận khi xem phim này", "Xem hết vũ đạo, tôi thấy không thể chịu được", "Vũ đạo quá lộ liễu".

Người hâm mộ quốc tế cũng cho rằng nhiều động tác vũ đạo của Jennie và vũ công nam phản cảm, đặc biệt khi nữ ca sĩ vẫn là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng.

Trong bài viết đăng ngày 6/6, tờ Ten Asia đặt tiêu đề: "Sự sụp đổ của 'Human Chanel' Jennie. Ra mắt với tư cách diễn viên nhưng chỉ nhảy vũ đạo 19+". Tờ này nhận định hình ảnh thanh lịch khi làm đại sứ cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ của Jennie đã biến mất không dấu vết.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink

Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách.

Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie

Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.

Jennie trả giá cho sai lầm

Tờ Ten Asia chỉ ra trước Jennie, nhiều thần tượng bị chỉ trích vì có hành động, lời nói phản cảm. Truyền thông Hàn nhận định ca sĩ nữ có thể sexy nhưng không nên đi quá giới hạn.

An Anh

Bạn có thể quan tâm