Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Jennie và 'The Idol' tiếp tục gây sốc

Tập 2 của "The Idol" ngập tràn những cảnh nhạy cảm. Nhân vật của Jennie cũng có lời thoại gây sốc.

Ngày 12/6, tờ Variety đưa tin tập 2 với tên gọi Double Fantasy của The Idol chính thức lên sóng. Thân phận của Dyanne (Jennie) dần hé lộ và nhân vật do thành viên nhóm BlackPink đảm nhận tiếp tục có lời thoại gây sốc. Ngoài ra, tập phim ngập tràn những cảnh tình dục, khỏa thân với lời thoại nhạy cảm.

The Idol tap 2 anh 1

Bí mật đằng sau nhân vật của Jennie

Phim bắt đầu với cảnh Jocelyn (Lily-Rose Depp đảm nhận) gọi các thành viên trong ê-kíp tới nhà riêng để nghe bản phối World Class Sinner / I'm a Freak cô đã thu âm với Tedros (The Weeknd). Thật không may, các thành viên trong ê-kíp không có chung quan điểm với Jocelyn.

Giám đốc điều hành Nikki Katz (Jane Adams) bác bỏ ý kiến Jocelyn đưa ra đồng thời nhắc nhở cô về chuyến lưu diễn bị hủy bỏ, vấn đề tinh thần cô đang gặp phải cũng như số tiền ê-kíp bỏ ra để đầu tư cho Jocelyn. Họ mong muốn cô hát một ca khúc phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện tại hơn bất chấp việc Jocelyn cố gắng thuyết phục rằng cô có thể thành công với thể loại âm nhạc đang theo đuổi. Jocelyn sau đó một mình thực hiện lại bản phối và có hành động nhạy cảm khi nhớ về bạn trai Tedros.

Tập phim tiếp tục với cảnh Jocelyn cùng các vũ công thực hiện MV Freak với vẻ ngoài gợi nhớ đến Britney Spears ở thời đỉnh cao. Jocelyn gặp nhiều khó khăn, thậm chí bầm tím ở nhiều nơi trên cơ thể và chảy máu chân vì nhảy quá lâu trên đôi giày cao gót. Cô bật khóc vì đau đớn.

Sau đó, ê-kíp quyết định hoãn buổi quay hình vì tình trạng sức khỏe của Jocelyn quá tồi tệ. Ban đầu, Jocelyn quả quyết cô có thể tiếp tục quay MV. Chỉ đến khi ê-kíp thuyết phục Jocelyn cần nghỉ ngơi và buổi ghi hình sẽ tiếp tục vào hôm sau, cô mới ra về. Tuy nhiên, ngay khi Jocelyn rời đi, người quản lý Nikki lập tức gọi Dyanne đến địa điểm quay MV.

Cảnh tiếp theo là Jocelyn tranh luận với Chaim (Hank Azaria). Chaim cho rằng Jocelyn đang có dấu hiệu hết thời và cô cần một ca khúc thị trường. Tuy nhiên, Jocelyn không muốn hát nhạc thị trường và vì thế trạng thái tinh thần của cô ngày càng suy sụp.

Cùng lúc đó, Tedros (The Weeknd) lại đang có cuộc trò chuyện với Dyanne (Jennie của BlackPink). Từ đây, thân phận cũng như câu chuyện xoay quanh nhân vật của Jennie dần được hé lộ nhiều hơn.

Qua quá trình trò chuyện giữa Dyanne và Tedros, khán giả suy đoán hai nhân vật này quen biết từ trước. Và Dyanne mới là người yêu thực sự của Tedros bởi họ xưng hô “baby” khi nói chuyện với nhau. Cũng chính Tedros yêu cầu Dyanne đưa Jocelyn đến quán bar để anh có cơ hội tiếp cận nữ ca sĩ.

Lúc này, Dyanne đã có lời thoại gây sốc với Tedros. Dyanne hỏi Tedros giữa cô và Jocelyn ai là người quan hệ giỏi hơn. Phân đoạn này đang gây sốc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người hâm mộ bênh vực Jennie và cho rằng cô chỉ đang hoàn thành vai diễn.

Trở lại mạch phim, nhân vật của Jennie đã có đất diễn hơn so với tập một. Ngoài cảnh nói chuyện với Tedros, Dyanne còn xuất hiện ở cảnh trao đổi với quản lý của Jocelyn là Nikki. Người này nhận ra tài năng của Dyanne và ngỏ ý ký hợp đồng để đưa cô trở thành một ngôi sao.

Jennie diễn còn khá nhạt nhòa. Tuy nhiên phim mới ra 2 tập và câu chuyện về Dyanne cũng chưa rõ ràng. Do đó, khán giả hy vọng nữ ca sĩ nhóm BlackPink có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trong các tập tiếp theo.

Tập phim ngập tràn cảnh nhạy cảm

Tập 2 cũng cho thấy Tedros không chỉ là chủ quán bar mà còn là thủ lĩnh của một giáo phái. Tedros đã dùng dụng cụ bằng điện có điều khiển từ xa để ép Izaak (Moses Sumney) thực hiện các động tác quyến rũ những người phụ nữ đang nằm xung quanh.

Về phần Jocelyn, sau khi chán nản vì buổi quay MV không được như mong đợi, cô gọi điện cho Tedros và mời anh đến nhà. Lúc này, Tedros hỏi Jocelyn liệu anh có thể dẫn theo một vài người bạn không và ngay sau đó một bữa tiệc đầy tình dục, chất kích thích diễn ra tại ngôi nhà của Jocelyn.

Tedros đưa Izaak cùng một người phụ nữ đến nhà của Jocelyn. Sau màn chào hỏi, người phụ nữ đi cùng Tedros lập tức lột sạch quần áo và lao xuống hồ bơi. Kể từ đó, cô luôn trong tình trạng khỏa thân.

The Idol tap 2 anh 4

The Idol gây tranh cãi suốt thời gian qua. Ảnh: HBO.

Tedros với Jocelyn hay Izaak với trợ lý kiêm bạn thân của Jocelyn là Leia (Rachel Sennott) sau đó có nhiều cảnh quan hệ táo bạo. Theo Variety, nửa cuối của tập 2 chứa toàn cảnh khỏa thân, đối thoại tình dục và một số hành động được xếp hạng X.

Khi các nhân vật thức dậy vào sáng hôm sau, Tedros nói với Jocelyn rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy có thể chuyển đến ở cùng cô và Jocelyn sẵn sàng đồng ý.

Trước đó, khi được chiếu ở Cannes, phim vấp phải vô số lời chỉ trích từ các phóng viên, nhà phê bình phim.

Butwhytho viết: “The Idol tục tĩu theo những cách tồi tệ nhất. Tình dục, khỏa thân, ma túy là cách các nhà biên kịch, đạo diễn sử dụng và nó không cần thiết”. Trong khi đó Variety đưa ra nhận định: “Những bức ảnh khiêu dâm của Lily Rose Depp, thủ dâm, kẻ lừa đảo ở hộp đêm và kẻ nịnh bợ hèn hạ ở Hollywood đã xuất hiện trong hai tập đầu tiên của The Idol - bộ phim vốn gây tranh cãi suốt thời gian qua”.

Vai diễn của Jennie càng gây tranh cãi bởi cô xuất hiện ngắn ngủi và điều đọng lại với khán giả sau tập một chỉ là màn vũ đạo được cho là quá gợi dục.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink

Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách.

Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie

Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.

Lý do 'The Idol' bị chỉ trích

Bên cạnh sự tục tĩu, “The Idol” bị chuyên gia tâm lý học chỉ trích cho việc vô trách nhiệm và thiếu tinh tế khi nhắc về bệnh tâm thần.

Jennie đột ngột dừng biểu diễn giữa đêm nhạc

Ngày 11/6, BlackPink có concert tại Australia. Tuy nhiên, với lý do sức khỏe, Jennie phải dừng biểu diễn dù sự kiện chưa kết thúc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm