Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Jennie diện mốt váy siêu ngắn và cuộc chiến với Vương Nhất Bác

Bên cạnh những thiết kế sành điệu, show diễn của Chanel được quan tâm khi có sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng là Jennie và Vương Nhất Bác.

jennie goi cam anh 1

Trận chiến giữa fan của Jennie và Vương Nhất Bác

Ngày 5/3, show diễn Chanel thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu. Tại hàng đầu show diễn, Jennie nổi bật khi khoác lên mình mẫu mini dress tông đen. Thiết kế được phối cùng găng tay đen cá tính và loạt trang sức từ nhà mốt Pháp. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng là gương mặt giúp show Chanel thêm phủ sóng. Nam diễn viên diện mẫu áo khoác có màu sắc trung tính, được điểm thêm loạt họa tiết hoa nhí. Bên cạnh đó, mẫu dây chuyền ngọc trai và mũ beret trở thành điểm nhấn cho tạo hình. Trước thềm sự kiện, người hâm mộ của Jennie và Vương Nhất Bác tại Trung Quốc xảy ra trang cãi nảy lửa. Fan của cả 2 người liên tục tranh luận về đãi ngộ của thương hiệu dành cho thần tượng. Ngoài ra, các blogger của Trung Quốc lên loạt bài viết so sánh về phong cách và sức ảnh hưởng của 2 nghệ sĩ. Ngoài những gương mặt nổi tiếng trên hàng ghế đầu, một số cái tên đình đám xuất hiện trên sàn diễn. Gigi Hadid trở thành tâm điểm với những bước catwalk uyển chuyển. Trong khi đó, Lưu Văn tiếp tục góp mặt trong show của Chanel.

jennie goi cam anh 8
jennie goi cam anh 9

Những bộ đồ thiết thực

The Guardian nhận định trừ những chiếc mũ quá khổ, show diễn của Chanel tràn ngập các thiết kế thiết thực, phù hợp cho những kỳ nghỉ. Bộ sưu tập Fall 2024 Ready-to-Wear được đánh giá cao khi có các mẫu áo làm từ vải tweed, dài đến mắt cá chân, những đôi boots da ấm cúng, áo len cổ cao xếp lớp cùng mẫu váy dệt kim tinh tế. Loạt mẫu váy sáng màu với phom dáng dài, tạo cảm giác bồng bềnh và nữ tính. Ngoài ra, một điểm nhấn khác trong bộ sưu tập là những chiếc túi xách chần bông của thương hiệu Pháp. Bộ sưu tập với các gam màu trung tính, phom dáng kinh điển tạo cảm giác cổ điển nhưng vẫn đầy thời thượng.

Hồ Ngọc Hà và dàn sao châu Á gợi cảm tại Milan

Tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2024, dàn sao châu Á gây ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu, gợi cảm.

Nữ ca sĩ Hàn mặc xuyên thấu tại Milan

Ca sĩ Hwasa thu hút sự chú ý khi dự show thời trang của Onitsuka Tiger tại Milan, Italy.

Sách hay về Kpop

Kpop Revolution là phần tiếp theo của cuốn sách Kpop Confidential phát hành năm 2020, do tác giả Stephan Lee chấp bút. Kpop Confidential kết thúc với chi tiết nhân vật chính chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Ở Kpop Revolution, sau khi trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nhân vật chính bắt đầu hành trình thay đổi nền giải trí bằng sức ảnh hưởng của cô.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm