Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie (Black Pink) và Kai (EXO) bị nghi vẫn hẹn hò

Sau khi phát hiện ra sự trùng hợp trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Kai và Jennie, cư dân mạng xứ Hàn không ngừng đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của họ.

Trên nhiều diễn đàn nổi tiếng của fan Kpop, cộng đồng mạng gần đây có tranh luận về việc Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) có thể vẫn chưa chia tay nhau. Sự trùng hợp bất ngờ về chú thích ảnh của cả hai trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả cho rằng họ vẫn đang ở trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Trong từ điển Kpop, thuật ngữ “Lovestagram” dùng để chỉ hành động sử dụng Instagram như phương tiện bí mật để gửi tin nhắn đến đối phương. Các cặp đôi cũng thường chia sẻ những bức ảnh tương tự nhau trên tài khoản Instagram của mình nhằm úp mở về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Trước đó, Tae Yeon (SNSD) và Baek Hyun (EXO) bị fan phát hiện hẹn hò thông qua tín hiệu này.

Về trường hợp của Kai và Jennie, ngày 5/11, người hâm mộ đã phát hiện cả 2 đăng ảnh lên Instagram với cùng chú thích.

Đầu tiên, nữ rapper nhóm Black Pink đã đăng hình có icon đám mây và tiếp tục đăng hình chụp bầu trời kèm theo dòng chữ “Cloud on point”. Ngay sau đó, nam thần nhóm EXO cũng đăng tấm hình của anh với cảnh nền trời mây và để chú thích hình đám mây giống hệt với Jennie.

Sự trùng hợp bất ngờ khiến khán giả nhận định đây chính là bằng chứng “Lovestagram” của 2 idol đình đám này. Nhiều người cho rằng Kai và Jennie đã bí mật quay lại hoặc chưa từng chia tay như thông báo từ phía công ty của cả hai là YG và SM.

Trên mạng xã hội, nhiều fan để lại bình luận: "Thật sự không phải là trùng hợp đâu! Cả hai cùng nhắc đến mây vào cùng thời điểm đấy!", "Kai và Jennie chưa chia tay đâu, tôi tin là vậy.", "Cả hai biết mình sẽ bị để ý nhưng vẫn công khai đăng đôi đó. Rõ ràng là Lovestagram!"…

chuyen tinh Kai - Jennie anh 4
Fan cho rằng Jennie và Kai vẫn còn đang âm thầm hẹn hò.

Đáng chú ý, trang Dispatch từng tung tin hẹn hò của cặp JenKai cũng bất ngờ đăng lại tấm ảnh với trời mây của Kai ngay trên trang Instagram chính thức của họ. Sau khi phát hiện chi tiết này, nhiều fan lo sợ cặp thần tượng này sẽ lại bị Dispatch phá hỏng mối quan hệ đang được hàn gắn.

Đầu 2019, Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò giữa Kai (EXO) và Jennie (Black Pink). Trang tin này cho biết cả 2 quen nhau vào tháng 10/2018 khi tham gia các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang diễn ra ở Paris. Khi đó, Jennie là khách mời tham dự show Chanel còn Kai có mặt tại show Gucci. Sau đó, đại diện 2 công ty cũng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm của họ.

Cuối tháng 1, báo Hàn đưa tin Kai và Jennie đã chia tay chỉ sau một tháng khi tin tức hẹn hò được công khai. Cả 2 công ty quản lý đều thông báo cặp đôi quyết định chia tay vì muốn tập trung cho công việc. Họ cũng chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang tiền bối và hậu bối.

Tae Yeon thể hiện nhạc phim 'Frozen 2'

Trưởng nhóm SNSD khoe chất giọng cao vút, đầy nội lực trong teaser nhạc phim hoạt hình "Frozen 2".

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm