Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie bị chỉ trích chiếm đoạt văn hóa

Jennie bị chỉ trích vì để kiểu tóc tết trong đoạn video quảng cáo mới. Đây là lần thứ hai trong năm nay cô gây tranh cãi chiếm đoạt văn hóa.

Jennie lần thứ 2 bị chỉ trích chiếm đoạt văn hóa. Ảnh: Instagram.

Sóng gió đang bủa vây Jennie - thành viên nhóm BlackPink. Sau khi liên tục bị phát tán ảnh riêng tư, ngày 22/9, Jennie vướng tranh cãi chiếm đoạt văn hóa. Ngày 22/9, đoạn video quảng cáo của Jennie với một thương hiệu nước hoa được phát hành. Trong video, Jennie để tóc đuôi ngựa và tết lại. Nhiều khán giả cho rằng kiểu tóc tết của Jennie là một hình thức chiếm đoạt văn hóa. Họ lên các trang mạng xã hội để bày tỏ sự khó chịu.

“Jennie lần thứ hai chiếm đoạt văn hóa trong năm nay. Trước đó là trailer phim The Idol và giờ là đoạn quảng cáo này. Tại sao cô ấy làm vậy”, “Tại sao Jennie tiếp tục để tóc tết sau khi Lisa bị chỉ trích. Cô ấy vướng tranh cãi không chỉ một mà thậm chí hai lần. Thật đáng buồn. Tôi yêu những cô gái này nhưng đừng phạm phải sai lầm tương tự”, “Có phải Jennie đang cố tình không? Cô ấy từng vướng tranh cãi vì để tóc tết và giờ cô ấy phạm sai lầm tương tự. Cô ấy không tôn trọng người hâm mộ”, khán giả bình luận.

Jennie bi chi trich anh 1

Jennie và kiểu tóc gây tranh cãi. Ảnh: Allkpop.

Trong trailer của phim điện ảnh The Idol được tung ra vào tháng 7, Jennie vướng tranh cãi tương tự. Trong video này, nữ thần tượng cũng để kiểu tóc tết dây thừng của người Mỹ gốc Phi. Trong suốt lịch sử của người Mỹ gốc Phi, họ phải hứng chịu nhiều định kiến ​​và bị phân biệt chủng tộc không chỉ bởi màu da mà cả kiểu tóc tết.

Thời gian qua, Jennie liên tục vướng rắc rối. Hình ảnh thân mật của cô và V (thành viên nhóm BTS) bị phát tán. Ngày 21/9, Ettoday đưa tin mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái có ngoại hình giống hệt Jennie nude ở bồn tắm. Người hâm mộ đang kêu gọi YG Entertainment có hành động pháp lý để ngăn chặn hành vi của tin tặc.

Khán giả phẫn nộ khi ảnh nude của Jennie bị phát tán

Người hâm mộ đang kêu gọi YG Entertainment có hành động pháp lý ngay lập tức nhằm ngăn chặn hacker tiếp tục lan truyền ảnh riêng tư của thần tượng Jennie.

Bạn có thể quan tâm