Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jay Park và dàn sao Việt hứa hẹn gây bão tại nhạc hội nước Đà Nẵng

Tiếp nối Jay Park, nhạc hội nước Aqua League liên tục bật mí dàn nghệ sĩ “khủng” sẽ tham gia sự kiện, thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía cộng đồng.

Được tổ chức 13-14/7 tại Cocobay Đà Nẵng, Aqua League là lễ hội nước độc đáo, hội tụ đủ từ các môn thể thao, trò chơi nước mới lạ, đến âm nhạc sôi động và những cuộc đại chiến nước theo nhóm không khoan nhượng.

Ngay từ khi có thông báo chính thức, Aqua League đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng bởi chương trình được xây dựng kết hợp giữa tính tương tác cao của các trò chơi, môn thể thao nước quy mô lớn với âm nhạc bùng nổ, sôi động. Đến với Aqua League, khán giả không chỉ đơn thuần tham dự một nhạc hội, mà còn được thoả sức vui chơi, trải nghiệm hết mình.

Với tinh thần âm nhạc là chất xúc tác giúp mọi cuộc vui thêm trọn vẹn, Aqua League mang đến đại nhạc hội với những nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng làm chủ sân khấu và khuấy động khán giả. Nam ca sỹ Hàn Quốc Jay Park chính là cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Aqua League vào ngày 14/7 và đã tạo ra “cơn bão” lớn trên các mạng xã hội.

Cocobay anh 1
Jay Park “gây sốt” khi xác nhận tham dự Aqua League.

Ngoài ra, Aqua League cũng liên tục hé lộ những cái tên nghệ sĩ hot của showbiz Việt sẽ tham gia Aqua League. Cụ thể, xuyên suốt hai ngày sự kiện sẽ có 15 nghệ sỹ tham gia gồm Kay Trần, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, Monstar, Chi Pu, Bảo Anh, Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn (ngày 13/7), MAIA, Phương Ly, JustaTee, BigDaddy, Binz, DJ Pumkin và Jay Park (ngày 14/7).

Đây đều là những nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay với nhiều bản hit “làm mưa làm gió” trong thị trường nhạc Việt. Không chỉ đem đến chương trình những sản phẩm âm nhạc đình đám nhất, các nghệ sĩ cũng sẽ là trưởng nhóm cho những cuộc đại chiến theo nhóm, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người tham dự.

Hai ngày diễn ra Aqua League được dự đoán sẽ để lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi giải trí kết hợp cùng âm nhạc hiện đại và những trò chơi độc đáo có 1-0-2.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm