Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Geun Suk bị chỉ trích vì vô ý nơi công cộng

Chàng tài tử điển trai của "You're Beautiful" đã phải lên tiếng xin lỗi.

Theo tờ báo The Fact, ngày 16/8, Jang Geun Suk và một số người bạn tổ chức cắm trại tại Namyangjoo (tỉnh Gyeonggi). Mặc dù giờ cấm làm ồn được bắt đầu từ 23h đêm nhưng chàng tài tử xứ Hàn và nhóm bạn vẫn tiếp tục bữa tiệc say sưa của mình với tiếng nhạc ồn ã, tiếng la hét cười đùa inh ỏi và thứ ánh sáng chói mắt đến tận 1h sáng.

Câu chuyện ồn ào của Jang Geun Suk trên tờ The Fact.

Một người cắm trại ở cùng khu cho biết: "Jang Geun Suk và những người bạn của cậu ấy tổ chức tiệc và làm ầm ĩ cả khu vực khiến người khác bị ảnh hưởng, khó chịu. Họ không có chút quy tắc hành xử nơi công cộng nào khi liên tục rọi đèn pha xe hơi và bật nhạc ầm ầm. Họ thực sự đã làm ô nhiễm không khí cắm trại bình yên".

Trước sự chỉ trích của công chúng, mới đây, công ty quản lý Jang Geun Suk là Tree J Company đã phải lên tiếng thanh minh.

"Jang Geun Suk đã có một chuyến cắm trại cùng bạn bè và đúng là họ đã bị nhắc nhở vì gây ồn. Mặc dù, ngay lúc nhận được lời phàn nàn ở điểm cắm trại, Jang Geun Suk và bạn bè đã nói lời xin lỗi nhưng cậu ấy vẫn muốn đưa ra một lời xin lỗi chính thức, công khai vào lúc này với tư cách là một người nổi tiếng" - người đại diện phát biểu.

Jang Geun Suk tự làm xấu hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm