Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Jang Dong Gun Việt Nam' khoe vợ bầu 8 tháng

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình diễn viên Trương Minh Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy không phải là một tên tuổi quá đình đám trong showiz Việt, nhưng Trương Minh Cường là một trong số hiếm những nam nghệ sĩ có cuộc sống đời tư được nhiều người ái mộ. 
Trương Minh Cường cùng với Bình Minh và Trần Bảo Sơn luôn có sức hút và giành được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng khi xây dựng thành công diện mạo của một quý ông lịch lãm, thành đạt và hạnh phúc trong hôn nhân.
Với biệt danh "vua quảng cáo", cùng với vẻ mặt điển trai được ví là "Jang Dong Gun phiên bản Việt", nam diễn viên luôn được các thương hiệu nổi tiếng chào đón.
Riêng với phim ảnh, dấu ấn mạnh mẽ nhất về anh nằm ở bộ phim Gió nghịch mùa, Cỏ đuôi gà, Người mẫu, Lòng dạ đàn bà.

Cuối năm 2009, Trương Minh Cường kết hôn cùng nữ doanh nhân Thu Huyền. Đôi vợ chồng nổi tiếng có con trai đầu lòng vào sau đó đúng một năm và bé trai có tên gọi thân mật là Louis.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển và gặt hái nhiều thành công, Trương Minh Cường bất ngờ cùng vợ con quyết định sang định cư tại Mỹ cách đây khoảng một năm.
Trương Minh Cường chia sẻ, hiện tại vợ anh đang mang thai lần thứ 2. Cả hai vợ chồng anh đang rất hồi hộp và háo hức để chờ đợi giây phút hạnh phúc đón cô con gái vào ngày 30/12 sắp tới.
Đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng vợ Trương Minh Cường rất khỏe mạnh, sắc vóc không có quá nhiều thay đổi.
Nam diễn viên điển trai cho biết, anh đang rất vui vì cô con gái thứ 2 trùng tuổi rắn (tuổi tỵ) với anh.

Sau khi vợ sinh con gái xong, khoảng một năm sau đó anh sẽ đưa cả gia đình về Việt Nam thăm bà con và bạn bè. Riêng Trương Minh Cường vẫn thường xuyên qua lại Mỹ và Việt Nam. Sau Tết năm nay, anh sẽ về Việt Nam sản xuất phim điện ảnh.

Phương Giang Ảnh: Tân Khưu

Bạn có thể quan tâm