Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Dong Gun bị trộm viếng biệt thự

Thời điểm vụ trộm xảy ra là vào tối muộn, sau khi bị phát hiện và hệ thống báo động kêu, những tên trộm đã nhanh chóng tẩu thoát.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, hôm 4/3, cảnh sát ở khu Gapyeong thuộc tỉnh Gyeonggi nhận được tin căn biệt thự của vợ chồng nam diễn viên Jang Dong Gun – Ko So Young bị kẻ lạ đột nhập. 

Thời điểm vụ trộm xảy ra là vào tối muộn, sau khi bị phát hiện và hệ thống báo động kêu, những tên trộm đã nhanh chóng tẩu thoát. “Không ai trong khu biệt thự vào thời điểm đó, nhưng có dấu hiệu xâm nhập để ăn trộm” – đại diện sở cảnh sát nói. Phía cảnh sát cho hay họ đang trực tiếp làm việc với Jang Dong Gun để thống kê các thiệt hại, rất may sự việc không xảy ra nhiều mất mát lớn.

Vợ chồng Jang Dong Gun - Ko So Young.

Căn nhà được vợ chồng tài tử dành tặng bố mẹ của Ko So Young khoảng 3 năm trước đây, được xây dựng từ năm 2012 với thiết kế 3 tầng trên mặt đất và 1 tầng hầm, tổng diện tích 1322 mét vuông có giá trị 400 triệu won. Phía công ty quản lý SM C&C của tài tử xứ Hàn nói: “Chúng tôi nhận được tin từ công ty bảo vệ nói rằng villa của Jang Dong Gun ở Gapyeong bị trộm. Họ đã gọi cho cảnh sát và Jang Dong Gun”.

Căn villa bị đột nhập của vợ chồng tài tử.

Mới đây, vợ chồng Jang Dong Gun vừa chào đón một bé gái vào cuối tháng 2. Cặp đôi hiện tại đang sống ở khu Samsung-dong thuộc Seoul.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm