Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Janet Jackson tát con gái của Michael Jackson

Mẹ mất tích, em gái khẩu chiến với con gái, cuộc chiến tranh giành tài sản và quyền nuôi các con của "ông hoàng nhạc pop" chỉ mới bắt đầu.

Janet Jackson tát con gái của Michael Jackson

Mẹ mất tích, em gái khẩu chiến với con gái, cuộc chiến tranh giành tài sản và quyền nuôi các con của "ông hoàng nhạc pop" chỉ mới bắt đầu.

>> Janet Jackson đứng sau vụ 'mất tích' của mẹ ruột
>> Mẹ của Michael Jackson mất tích

Ngày 23/7 một nguồn tin khẳng định với TMZ, đã có một cuộc khẩu chiến, lăng mạ giữa Janet Jackson và con gái của Michale Jackson - Paris Jackson, khiến cuộc "chiến tranh" giành tài sản và quyền nuôi các con của Michael Jackson ngày càng tồi tệ.

Nguồn tin này cho biết, có hai chiếc xe SUV tiến vào nhà Katherine Jackson ngày 23/7. Chiếc xe đầu tiên có Janet, Randy và Jermaine, đi theo sau là chiếc xe chở 3 người con của Michael bao gồm Paris, Blanket và Prince.

Video bảo vệ ghi lại hình ảnh Janet cố gắng giằng điện thoại của Paris. Janet đã tát Paris và hét lên "Mày là đứa hư hỏng", trong khi đó, Paris cũng tát lại Janet và hét lớn: "Đây là nhà chúng tôi, chứ không phải nhà của gia đình Jackson".

Trước đó ngày 22/7, Paris - con gái của "ông hoàng nhạc pop" đã bày tỏ sự lo lắng về sự mất tích của bà cô là Katherine: "Bà tôi đã bị mất tích. Tôi đã không thể nói chuyện với bà hơn một tuần qua". Paris thậm chí còn cung cấp số điện thoại của nhóm bảo vệ của cô với mong muốn nếu ai tìm thấy tung tích của bà thì có thể gọi điện báo.

Ngày 23/7, Paris viết trên trang xã hội rằng: "Đã 8 ngày rồi, thật sự tôi muốn nói chuyện trực tiếp với bà".

Prince, Blanket và Paris Jackson.

Trong khi đó, em trai của Michael Jackson là Jermaine Jackson ngay lập tức phản hồi rằng trên trang xã hội: "Không ai bị cấm nói chuyện với mẹ. Bà là người phụ nữ 82 tuổi cần tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để nghỉ ngơi, an dưỡng. Bà cần tránh tiếp xúc với điện thoại và máy vi tính. Mọi người trong gia đình đều nhận thức rõ điều này nhưng tôi muốn khẳng định rằng mẹ vẫn khỏe".

Người anh trai của Jackson là Marlon Jackson đã bật khóc trong buổi phóng vấn mới đây với The Insider khi tiết lộ rằng mẹ anh đã bị cách ly khỏi toàn bộ gia đình.

"Họ nói rằng mẹ tôi vẫn an toàn. Bà vẫn khỏe, nhưng thực sự chúng tôi đã không thể nói chuyện với mẹ. Tôi thực sự không biết mẹ tôi giờ đang ở đâu. Tất cả những gì tôi biết là bà đang ở Arizona. Cho dù bác sĩ có nói gì nhưng tôi không thể nói chuyện với mẹ tôi", anh nói.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm