Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez giúp Real kiếm 20 triệu bảng trong 2 ngày

Chỉ trong 48 giờ đầu tiên, tân binh ngôi sao - "gà đẻ trứng vàng" James Rodriguez đã đem về cho Real hơn 20 triệu bảng nhờ vào tiền bán áo đấu.

Sau khi được mua về với giá ngất ngưởng hơn 60 triệu bảng, ngôi sao World Cup James Rodriguez trở thành bản hợp đồng bom tấn đắt giá nhất của Real trong mùa hè này. Không ít người cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã quá điên rồ khi mua James về với giá quá đắt như vậy.

Tuy nhiên, với đầu óc lọc lõi của một "con buôn", Perez đều có dự tính của riêng mình. Ngay khi vừa chân ướt chân ráo đặt chân tới Bernabeu, James Rodriguez đã biến thành “con gà đẻ trứng vàng” cho Real. 

Chủ tịch Florentino Perez trao áo đấu cho James Rodriguez.

Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng và tạo được hiệu ứng lớn đối với người hâm mộ Real. Cùng với việc mở bán áo đấu của chàng tân binh ngôi sao, Real nhanh chóng vớ bẫm.

Theo báo cáo, chỉ trong 1 giờ đầu tiên, 900 chiếc áo đấu mang số 10 của ngôi sao điển trai người Colombia đã được bán hết veo. Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua bằng được chiếc áo mới của thần tượng. Áo số 10 Rea bán đắt như tôm tươi, thậm chí số lượng áo in ra còn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Áo đấu của James bán đắt như tôm tươi.

Chỉ sau 48 tiếng, 345.000 chiếc áo số 10 đã được bán ra, đem về hơn 20 triệu bảng cho Real Madrid. Trung bình, cứ mỗi phút, 15 chiếc áo của James được bán ra.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao mới - James Rodrigue - trên sân Bernabeu.

Con số ấn tượng này đã giúp cho James Rodrigue san bằng kỷ lục bán áo đấu của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo. Năm 2009, 2.000 chiếc áo đấu đầu tiên của cầu thủ này cũng bán hết veo sau khi anh vừa gia nhập Real vài giờ.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm