Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez đi vào lịch sử

James Rodriguez đóng góp 1 bàn và có thêm 5 kiến tạo giúp Colombia thi đấu thăng hoa ở Copa America 2024.

James Rodriguez tro lai anh 1

Sáng 7/7 (giờ Hà Nội), Colombia tạo ra một trong những chiến thắng ấn tượng nhất tại Copa America 2024 khi đè bẹp Panama 5-0, qua đó giành quyền vào bán kết giải.

James Rodriguez tro lai anh 2

Một trong những nhân tố chơi hay nhất của Colombia là James Rodriguez. Chỉ tính riêng trong hiệp một, cựu sao Real Madrid lập cú đúp kiến tạo và tự mình điền tên lên bảng điện tử.

James Rodriguez tro lai anh 3

Theo Opta, James đi vào lịch sử Copa America khi trở thành cầu thủ đầu tiên góp dấu giày vào 3 bàn trong hiệp một ở một trận đấu của cúp Nam Mỹ. Khép lại trận đấu, James được ban tổ chức trao giải "Cầu thủ hay nhất".

James Rodriguez tro lai anh 4

Từ đầu Copa America năm nay, tiền vệ 32 tuổi ghi 1 bàn và có 5 kiến tạo. Thành tích không cầu thủ nào có thể chạm tới, kể cả Lionel Messi. Cầu thủ có kiến tạo nhiều thứ 2 giải là Alexis Mac Allister mới chỉ thực hiện 2 lần dọn cỗ.

James Rodriguez tro lai anh 5

Việc James hồi sinh khi khoác áo ĐTQG là một bất ngờ lớn. Tiền vệ người Colombia không thể chơi ổn định ở bất kỳ CLB nào trong nhiều năm qua và gần nhất là với Sao Paulo.

James Rodriguez tro lai anh 6

Mùa giải này, anh chỉ ra sân 8 trận cho CLB Brazil và đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. James cũng cho thấy sự thiếu nỗ lực trong tập luyện. Anh từng được kỳ vọng nhiều khi đến Sao Paulo vào tháng 7 năm ngoái nhưng thi đấu mờ nhạt.

James Rodriguez tro lai anh 7

Sự xuất sắc của James Rodriguez giúp Colombia kéo dài thành tích bất bại lên con số 25 trận. Một thành tích đáng kể.

James Rodriguez tro lai anh 8

Tại Copa America 2024, Colombia chơi thuyết phục và tiến vào tứ kết với tư cách đội đứng đầu bảng D, bảng đấu có cả Brazil. Tại bán kết, Colombia sẽ gặp Uruguay.

Hạ Panama, Colombia vào bán kết Copa America

James Rodriguez và các đồng đội có chiến thắng 5-0 trước Panama ở tứ kết Copa America 2024.

James Rodriguez hồi sinh phong độ

Sáng 29/6 (giờ Hà Nội), James Rodriguez có thêm pha kiến tạo giúp Colombia hạ Costa Rica 3-0 ở lượt trận thứ hai bảng D, VCK Copa America 2024.

Sự nghiệp James Rodriguez lụi tàn

Tiền vệ người Colombia không thể chơi ổn định ở bất kỳ CLB nào trong nhiều năm qua và đang trên đường rời Sao Paulo.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm