Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez cân nhắc rời Premier League

James Rodriguez đang thi đấu tốt cùng Everton, nhưng điều này không thể khiến anh quyết tâm gắn bó với Ngoại hạng Anh.

Theo Defensa Central, James Rodriguez cảm thấy bản thân khó thích nghi với thời tiết khắc nghiệt tại Anh. Bên cạnh đó, môi trường bóng đá yêu cầu quá cao về thể chất cũng khiến tiền vệ người Colombia mệt mỏi.

James đá chính 15 trận tại Premier League mùa này. Anh ghi 5 bàn, kiến tạo 3 lần và là một trong những nhân tốt giúp Everton cạnh tranh vé dự cúp châu Âu với các đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 cũng phải đối mặt với nhiều chấn thương ở bắp chân, háng.

Trong trận derby Merseyside hồi đầu mùa, James đã bị đau sau tình huống va chạm với Virgil van Dijk. Chấn thương này phần nào khiến anh bị ám ảnh với cách thi đấu mạnh mẽ của các cầu thủ tại Premier League.

James Rodriguez can nhac roi Premier League anh 1

James phải dùng thiết bị đặc biệt để chữa trị chấn thương hồi đầu mùa.

Cũng theo Defensa Central, James dành sự quan tâm cho việc trở lại Madrid. Tuy nhiên, đích đến của anh không phải là Real mà là Atletico. Trước đó, "Rojiblancos" đã liên hệ với kình địch về việc chiêu mộ tiền vệ người Colombia. Tuy nhiên, "Los Blancos" lại ưu tiên các đối tác ngoài La Liga.

Hợp đồng của James với Everton có thời hạn đến năm 2022. CLB vùng Merseyside được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, nếu nhận thấy ngôi sao 30 tuổi vẫn có vai trò quan trọng với đội bóng.

Rạng sáng 21/2, James cùng đồng đội sẽ bước vào trận derby Merseyside lượt về với Liverpool. Ở trận lượt đi trên sân Goodison Park, hai đội đã hòa nhau 0-0. Cũng ở trận này, "The Kop" đã mất đi ngôi sao số một ở hàng thủ, Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan bị đứt dây chằng chéo đầu gối sau pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford.

James Rodriguez rực sáng với cú đúp kiến tạo Tiền vệ người Colombia lần lượt kiến tạo cho Richarlison và Yerry Mina ghi bàn, góp công lớn giúp Everton hạ Sheffield Wednesday 3-0 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Klopp đổ lỗi cho chấn thương

Thuyền trưởng của Liverpool tin rằng khoảng cách với Man City sẽ không lớn đến như vậy trong một mùa giải bình thường.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm