Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack và dàn rapper Việt sắp khuấy động triển lãm Yamaha Motor tại HN

Ngày 9-10/1, Jack, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu và dàn rapper Việt như Dế Choắt, 16th Typh, Lăng LD, DJ Mie sẽ cùng góp mặt tại triển lãm Yamaha Motor tại phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội.

Cụ thể, trong tối chủ nhật 10/1, người dân thủ đô sẽ được đắm chìm trong đêm nhạc với sự góp mặt của những ca sĩ và rapper hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thuỳ Linh, Jack, Quán quân Rap Việt Dế Choắt, rapper 16th Typh, Lăng LD cùng DJ Mie.

Bộ ba đại sứ thương hiệu của Yamaha là Chi Pu, Isaac và Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẽ góp mặt và khuấy động bầu không khí tại phố đi bộ hồ Gươm. Bên cạnh bữa tiệc âm thanh đến từ những ca sĩ hàng đầu, màn trình diễn ánh sáng bùng nổ với hiệu ứng pháo hoa đặc biệt, hứa hẹn làm thoả mãn các khán giả tham dự.

Triển lãm Yamaha Expo 2021 là sự kiện mở màn năm mới của Yamaha Motor Việt Nam. Với sự chuẩn bị công phu, triển lãm hứa hẹn mang đến cho người tham dự những tiết mục mãn nhãn, cảm xúc thăng hoa, bùng nổ cùng các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Yamaha anh 3

Bữa tiệc ánh sáng tại Yamaha Expo 2021.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, người dân thủ đô và du khách tham dự sẽ được theo dõi những màn trình diễn thời trang ấn tượng. Các bộ trang phục đều được lấy cảm hứng từ thiết kế của 3 dòng xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 từ nhà Yamaha: Grande, Latte và Janus.

Yamaha anh 4

Show diễn thời trang lấy cảm hứng từ 3 dòng xe Grande, Latte và Janus.

Yamaha anh 5

Triển lãm Yamaha Motor hứa hẹn là điểm tham quan, vui chơi, giải trí phù hợp cho các bạn trẻ yêu xe, yêu công nghệ hay những du khách đến với thủ đô Hà Nội vào 2 ngày cuối tuần 9-10/1. Sự kiện diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Gươm.

Mọi thông tin chi tiết về triển lãm Yamaha Motor - Yamaha Expo 2021, độc giả truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm