Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack đón năm mới bên Quang Hải

H'Hen Niê, Kaity Nguyễn cùng đón năm mới với bạn bè, người thân. Họ ra đường chứng kiến màn trình diễn pháo hoa.

Sao viet ngam phao hoa anh 1

Jack gặp Quang Hải và nhóm bạn cùng đón khoảnh khắc chào năm mới 2021. Họ là bạn bè khá thân thiết và từng tham gia trận bóng giao hữu để ủng hộ miền Trung. Ngoài điểm chung cùng ngày tháng năm sinh với Jack, Quang Hải nhiều lần bày tỏ niềm yêu thích với các ca khúc do giọng ca người Bến Tre thể hiện.

Sao viet ngam phao hoa anh 2

H'Hen Niê cùng người thân hòa vào dòng người chờ xem pháo hoa, đón năm mới. Hoa hậu mặc giản dị, đeo khẩu trang. Nhìn lại một năm đã qua, người đẹp bày tỏ: “Một năm có nhiều dự định nhưng đều phải tạm hoãn. Hen vẫn luôn cố gắng sống hết mình và thực hiện những kế hoạch sắp tới”.

Sao viet ngam phao hoa anh 7

Diễn viên Trần Bảo Sơn ăn tiệc cùng bạn bè và ngắm pháo hoa, mừng thời khắc năm mới đến.

Sao viet ngam phao hoa anh 10

Thúy Vân và ông xã tình cảm trong giây phút đón năm mới. Á hậu đăng ký kết hôn vào tháng 5 và tổ chức hôn lễ 2 tháng sau đó. Không lâu sau, vợ chồng á hậu chào đón con đầu lòng.

Sao viet ngam phao hoa anh 11

Băng Di chia sẻ hình ảnh cùng đón năm mới với bạn trai. Nữ diễn viên viết: “Năm mới đơn giản cùng gia đình và người yêu. Chúc mừng năm mới. Chúc cho năm mới khởi sắc với chúng ta”.

Sao viet ngam phao hoa anh 14

ICD - quán quân King of Rap - biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc ngoài trời. Năm 2020, anh thực hiện được ước mơ của mình là bước lên sân khấu lớn. Với việc trở thành quán quân King of Rap, ICD có cơ hội mang âm nhạc đến gần hơn với khán giả.

Nghệ sĩ Việt nói lời tạm biệt năm 2020

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ và nói lời tạm biệt năm cũ.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm