Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaap Stam: MU phải bán Ronaldo vì lợi ích lớn hơn

Huyền thoại người Hà Lan tin rằng những lùm xùm xoay quanh cá nhân Ronaldo sẽ tác động xấu tới thứ lớn hơn là cả tập thể Manchester United.

"Nếu Ronaldo không hài lòng và muốn rời đi, Man Utd phải đưa ra quyết định vì lợi ích lớn hơn của đội bóng. Họ cần nói 'Được rồi, có lẽ tốt hơn là chúng ta nên chia tay' và nhanh chóng tìm cầu thủ khác khác thay thế", Jaap Stam khẳng định.

"Hãy tưởng tượng trong trường hợp ở lại, Ronaldo ngồi trong phòng thay đồ nhưng tâm trạng thật sự muốn ra đi, cậu ấy không còn là chính mình. Ronaldo ngồi đó một mình hay không có tâm trạng tốt thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn đội", trung vệ lừng danh từng khoác áo MU giai đoạn 1998-2001 nhấn mạnh.

Ronaldo nen roi MU anh 1

Ronaldo muốn chia tay Man Utd trong mùa hè năm nay.

Jaap Stam hiểu "Quỷ đỏ" không muốn chia tay Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha có giá trị lớn với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Hà Lan khuyên MU sớm hành động bởi việc giữ lại một cầu thủ không muốn gắn bó với đội bóng thật sự không có nhiều ý nghĩa.

Theo Goal, MU từng khẳng định Ronaldo không phải để bán. Nhiều thành viên ban lãnh đạo MU và cả HLV Erik ten Hag đều muốn đẩy Ronaldo đi nhưng nhà Glazer phản đối. Họ tin rằng khả năng làm thương mại của đội bóng sẽ suy giảm đáng kể nếu mất CR7.

Trong khi đó, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang gấp rút tìm bến đỗ mới trong bối cảnh chợ hè sẽ đóng cửa khoảng 2 tuần nữa. Mục tiêu của CR7 vẫn là gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Ronaldo bị PSG, Man City, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid từ chối. Anh đã phải đàm phán với cả Napoli và Sporting Lisbon nhưng vẫn chưa tìm ra đội bóng mới. Tuổi tác, mức đãi ngộ cao là trở ngại của Ronaldo trong việc rời MU.

Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB nhưng không thể giúp "Quỷ đỏ" có vé dự Champions League. Mùa này, Ronaldo có hai lần ra sân, trong đó có một lần đá chính ở Premier League, và chưa ghi được bàn nào.

Ronaldo và phản ứng khi rời sân của Brentford Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối yêu cầu tiếp cận khu vực khán đài của các cổ động viên Man United sau thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 13/8.

Casemiro nhận lương cao thứ 3 nếu tới MU

Casemiro có thể nhận lương chỉ kém Cristiano Ronaldo và David de Gea trong trường hợp đồng ý gia nhập Man Utd.

Casemiro chuẩn bị tới MU kiểm tra y tế

Tiền vệ người Brazil tiến thêm một bước đến gần sân Old Trafford khi Real đồng ý để anh tới Manchester kiểm tra y tế.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm