Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanovic không bị truy cứu về hành vi cắn McCarthy

Ivanovic cũng như Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm khi FA cho biết sẽ không truy cứu vụ trung vệ người Serbia cắn McCarthy mới đây.

 

Ivanovic lây hành vi cắn người từ Suarez?

Hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ phải nhận án phạt nặng nếu FA chứng minh được hành vi cắn người của anh với James McCarthy ở cuộc so tài giữa Chelsea và Everton rạng sáng 12/2.

Từng là nạn nhân trong vụ "cắn người" đầy tai tiếng của Luis Suarez, Ivanovic mới đây tiếp tục trở thành nhân vật chính trong một tình huống tương tự. Có điều lần này, Ivanovic trở thành thủ phạm khi bị nghi ngờ có hành vi cắn James McCarthy trong trận gặp Everton.

Góc quay dẫn tới
Góc quay dẫn tới "nghi án" Ivanovic cắn vào cổ McCarthy. Ảnh: Goal.

Vụ việc bắt nguồn từ pha phạm lỗi của Gareth Barry với Willian. Khi diễn biến trận đấu càng về cuối càng trở nên căng thẳng, các cầu thủ hai bên không kiềm chế được đã lao vào nhau với những cái đầu nóng. Trong tình thế đó, Ivanovic đã chạy tới ôm McCarthy để tránh dẫn tới việc các cầu thủ hai bên nói chuyện với nhau bằng chân tay.

Tuy nhiên không hiểu vô tình hay cố ý, các ống kính máy quay chộp được cảnh Ivanovic có hành vi như đang cắn McCarthy. Điều đáng nói là sau đó, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Willian khiến cho phía Everton càng có cớ để yêu cầu FA đưa ra biện pháp xử phạt "hành vi quá khích" của Ivanovic.

HLV Roberto Martinez nhấn mạnh: "Hành vi của Ivanovic rõ ràng đã sai. Anh ấy cắn McCarthy quanh cổ nhưng James thậm chí còn chẳng thèm phản ứng gì".

Trang Goal cho biết sau khi nhận được khiếu nại về vụ việc, FA đã xem lại băng ghi hình. Sau khi tham khảo ý kiến của tổ trọng tài, FA cho rằng đây không phải là hành vi quá khích như Everton cáo buộc. Vì vậy nhiều khả năng, Ivanovic sẽ không phải đối mặt với án phạt như những dự đoán trước đó của giới truyền thông.   

Suarez vào nhà hàng gọi món Ivanovic và Chiellini

Tình huống cắn vai của Suarez trong trận gặp Italy đụng Uruguay ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2014 đã trở thành đề tài hot cho cộng động ảnh chế.

http://www.goal.com/en-gb/news/2896/premier-league/2015/02/12/8868482/-?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm