Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanka Trump mặc gợi cảm dự cưới cùng Meghan Markle, Katy Perry

Xuất hiện tại một lễ cưới ở Italy, con gái Tổng thống Donald Trump trở thành tâm điểm chú ý với bộ đầm cắt xẻ khoe vòng một.

Ivanka Trump mac dam ho nguc anh 3
Cựu người mẫu thời trang Mỹ được chồng tháp tùng tới sự kiện. Jared Kushner được khen lịch lãm khi phối suit đen với áo sơ mi trắng và nơ đen theo phong cách truyền thống.
Ivanka Trump mac dam ho nguc anh 6
Như thường lệ, Meghan Markle xuất hiện bên cạnh Hoàng tử Harry. Theo tiết lộ từ Daily Mail, trang phục nữ Công tước xứ Sussex mặc trong buổi tiệc đến từ hãng Valentino, có giá hơn 13.500 USD. Vợ chồng Harry có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà thiết kế Misha Nonoo. 
Ivanka Trump mac dam ho nguc anh 7
Ca sĩ Katy Perry sánh bước bên chồng sắp cưới Orlando Bloom. Đôi uyên đương diện trang phục cầu kỳ, trong đó thiết kế trễ vai sắc hồng ngọt ngào của giọng ca Dark Horse là sản phẩm của thương hiệu Marchesa Notte. Perry kết hợp trang phục với kính mát cùng tông.
Ivanka Trump mac dam ho nguc anh 10
Công chúa Beatrice đeo băng đô kim cương với hoa vàng và ngọc trai khi đang trò chuyện cùng những vị khách khác, gồm cả nhà thiết kế túi xách Poppy Jamie.
Ivanka Trump mac dam ho nguc anh 11
Diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình James Corden vẫy tay chào phóng viên trước khi vào bên trong. Anh tới sự kiện cùng vợ Julia Carey.

Con gái Donald Trump nhiều lần gây tranh cãi về trang phục dự sự kiện

Ivanka Trump hiếm khi bị bắt gặp trong hình ảnh xuề xoà, thiếu chuyên nghiệp. Song cô cũng không tránh được những lần "tai nạn" về trang phục.

Quốc Minh

Ảnh: Reuters, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm