Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanka Trump hiếm hoi đăng ảnh hôn chồng, kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày lên xe hoa, con gái Tổng thống Donald Trump đăng ảnh cưới kèm những chia sẻ ngọt ngào dành tặng nửa kia.

Mới đây, trên Instagram, Ivanka Trump đã đăng tải ảnh cưới nhân kỷ niệm 10 năm làm vợ của Jared Kushner. Trong ảnh, đôi uyên ương âu yếm, hôn nhau vào một chiều đầy nắng và lá vàng.

Con gái Tổng thống Mỹ chia sẻ: "Hôm nay đánh dấu một thập kỷ kết hôn với người bạn đời của em: 3.652 ngày, 3 đứa trẻ tuyệt vời và vô số cuộc phiêu lưu, thăng trầm, tiếng cười, tình yêu... Ở anh, em nhìn thấy sự tốt bụng, thật thà, khiêm tốn và dũng cảm. 

"Anh truyền cảm hứng cho em với sự bình tĩnh, kiên định với những quyết định quan trọng nhất trong cuộc sống. Anh làm việc tận tụy, là người cha tuyệt vời và lạc quan vô cùng. Anh không ái ngại trước khó khăn và không gì mà anh không thể giải quyết được. Anh nhìn thấy mọi thứ về em và yêu em vì anh biết chính xác em là ai. Em yêu anh, em mơ ước rằng chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau". 

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của đôi uyên ương. Hơn 1 giờ đăng tải, loạt khoảnh khắc trên đã nhận được hơn 70.000 lượt thích.

Ivanka Trump ky niem 10 nam cuoi anh 3
Vợ chồng Ivanka Trump tuy rất quyền lực nhưng lại có cuộc sống đời thường khá giản dị. 

Ivanka Trump và Jared Corey Kushner kết hôn năm 2009. Dù đã cưới nhau 10 năm nhưng họ vẫn rất tình cảm, mặn nồng trước đám đông như thuở mới yêu. Bộ đôi có với nhau 3 đứa con là Arabella Rose Kushner (8 tuổi), Joseph Frederick Kushner (5 tuổi) và Theodore James Kushner (3 tuổi).

Từ một nhà đầu tư bất động sản, Kushner nay đã trở thành cố vấn cao cấp của Nhà Trắng. Vợ chồng con gái ông Trump tuy rất quyền lực, gắn liền với những nơi sang trọng và áo quần hàng hiệu nhưng họ vẫn rất chăm chỉ chia sẻ ảnh cuộc sống đời thường giản dị.

Theo ước tính của Business Insider, giá trị tài sản ròng của vợ chồng Ivanka Trump hiện vào khoảng 1,1 tỷ USD. Trong đó, tài sản của Ivanka khoảng 300 triệu USD và tài sản ròng của chồng cô có thể lên tới 800 triệu USD.

Ivanka Trump bị nghi không mặc áo ngực, gây tranh cãi

Hình ảnh thiếu tinh tế của Ivanka Trump một lần nữa khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao.



Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm