Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isco và Benzema tỏa sáng, Real hạ đo ván LA Galaxy

Màn tỏa sáng rực rỡ của tân binh Isco và tiền đạo Benzema đã giúp Real hạ gục LA Galaxy với tỷ số cách biệt 3-1. Qua đó, Kền kền trắng giành vé vào bán kết Cúp vô địch quốc tế gặp Everton...

Isco và Benzema tỏa sáng, Real hạ đo ván LA Galaxy

Màn tỏa sáng rực rỡ của tân binh Isco và tiền đạo Benzema đã giúp Real hạ gục LA Galaxy với tỷ số cách biệt 3-1. Qua đó, Kền kền trắng giành vé vào bán kết Cúp vô địch quốc tế gặp Everton...

Cuộc so tài giữa Real và LA Galaxy là trận đấu thuộc khuôn khổ Cup vô địch quốc tế 2013 diễn ra tại Mỹ, với sự tham gia của 8 CLB: Juventus, Everton, Chelsea, Real Madrid, Valencia, LA Galaxy, Inter và AC Milan. Chelsea đã dễ dàng đánh bại Inter với tỷ số 2-0 để giành vé vào bán kết gặp AC Milan. Cặp bán kết còn lại, Real Madrid sẽ gặp đại diện đến từ Premier League Everton.

Với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Âu, Real không mấy khó khăn để gây sức ép về phía đội bóng của nước Mỹ. Phút thứ 5, suýt chút nữa Kền kền trắng có bàn mở tỷ số sau cú treo bóng như đặt của Di Maria. Rất tiếc ở pha băng vào đánh đầu của của Ronaldo lại đưa bóng dội xà ngang khung thành của LA Galazy.

Sau khoảng thời gian bị dồn ép, LA Galaxy dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, LA Galaxy cũng chỉ gây được chút sóng gió, sau đó họ lại phải lui về để chống đỡ những pha ra đòn của Kền kền trắng. Phút 15, xuất phát từ đường chuyền dài từ giữa sân của Isco, Ronaldo chuyền bóng tinh tế, tạo điều kiện để đồng đội người Argentina Di Maria băng xuống sục bóng qua người thủ thành Rowe, mở tỷ số cho Real.

Di Maria đã mở tỷ số cho Real sau pha dứt điểm hết sức tinh tế.

Trên đà hưng phấn, Real không ngừng gia tăng sức ép. Suýt chút nữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 17. Rất tiếc là cú sút của chân trái của siêu sao người Bồ Đào Nha lại đưa bóng đi chệch khung thành của LA Galaxy trong gang tấc. Phút 38, thêm một cơ hội nữa được mở ra cho Real. Tiếc là ở tư thế đối mặt và không bị ai kèm, CR7 lại dứt điểm đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành đối phương.Dù liên tục gây khó khăn cho hàng thủ đối phương, song hiệp 1 không phải là hiệp đấu thành công của Ronaldo.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội làm chủ thế trận. Những pha phối hợp đập nhả chuẩn xác ở khu vực trung lộ của các cầu thủ áo trắng khiến đối thủ hoa mắt chóng mặt. Đây là một trong những lý do đem lại bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng hoàng gia TBN. Phút 51, từ một pha phản công rất nhanh, tân binh Isco chuyền bóng rất điệu nghệ bằng má ngoài chân phải, tạo điều kiện để Benzema (thay Ronaldo) đánh bại thủ thành Rowe ở thế đối mặt.

Benzema đã lập cú đúp sau khi vào thay Ronaldo ở phút 48.

Di Maria mở tỷ số, Benzema nhân đôi cách biệt, song người chơi ấn tượng nhất bên phía Real không phải là hai cầu thủ này, mà là tân binh Isco. Ngoài pha kiến tạo cho Benzema, cựu cầu thủ Malaga còn khiến khán giả tại Mỹ phải ngây ngất với những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật cùng những đường chuyền rất chuẩn xác cho đồng đội. Nếu may mắn, Isco đã có được bàn thắng cho riêng mình ở phút 59. Sau pha solo đẹp mắt trước sự vây quanh của các hậu vệ của LA Galaxy, Isco tung ra cú sút nhưng lại không thể đánh bại được thủ thành Rowe.

Trong lúc CĐV Real còn đang nuối tiếc với pha đi bóng và dứt điểm của tài năng trẻ Isco, LA Galaxy bất ngờ có bàn thu hẹp khoảng cách ở phút 61. Từ cú phá bóng không quyết liệt của một cầu thủ áo trắng, tiền đạo Villarreal của LA Galaxy đã đột nhập vòng cấm dũng mãnh, trước khi tung ra cú sút hiểm hóc vào góc xa, không cho thủ thành Diego Lopez cơ hội cản phá.

Quá hưng phấn với bàn thắng của Villarreal, các cầu thủ LA Galaxy không ngừng tấn công với hi vọng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, đội bóng của Mỹ đã bị dính đòn hồi mã thương của Kền kền trắng. Phút 76, Di Maria lên bóng thần tốc bên cánh trái sau đó treo bóng như đặt vào đầu Benzema. Chỉ cần một cú lắc nhẹ, tiền đạo người Pháp đã buộc Rowe vào lưới nhặt bóng.

Dù không ghi bàn, Isco vẫn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Real.

Càng về những phút cuối, trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Chung cuộc, LA Galaxy để thua 1-3, qua đó nhìn đối thủ vào bán kết. Ở vòng 4 đội, Real sẽ so tài cùng Everton để xác định chiếc vé vào chung kết.

Đội hình ra sân:

LA Galaxy: Rowe; Franklin (Sorto 72'), DeLaGarza, Leonardo (Rogers 46'), Dunivant (Cochrane 72'); Jimenez (Garcia 46'), Juninho (Opare 46), Sarvas (Mastroeni 46'), Zardes; Villarreal, McBean.

Real Madrid: Diego Lopez (Collado 78'); Carvajal, Mateos, Pepe (Nacho 46'), Cheryshev; Modric (Khedira 72'), Ozil; Kaka, Isco, Di Maria, Cristiano Ronaldo (Benzema 48').

Chung cuộc: Real thắng 3-1

Ghi bàn: Villarreal 61' - Di Maria 15'; Benzema 51'; 76'

Tiểu Minh

Theo Infonet

Tiểu Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm