Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac toát mồ hôi trong vòng vây của fan Sài thành

Trình diễn trong sự kiện khai trương cửa hàng tại TP.HCM tối 19/12, nam ca sĩ gốc Cần Thơ được người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt.

thoi trang 4men anh 1
Sở hữu combo điển trai và khả năng vũ đạo điêu luyện, Isaac luôn là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu. Xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào, giọng ca “Anh sẽ về sớm thôi” cũng được săn đón, cổ vũ.
thoi trang 4men anh 2
Không chỉ liên tục làm mới phong cách, nam ca sĩ còn biết lấy lòng người hâm mộ bằng những màn tương tác xen lẫn phần trình diễn.
thoi trang 4men anh 3
Trưởng nhóm 365 khá vất vả khi trở lại sân khấu chính. Xung quanh anh là dàn người hâm mộ cuồng nhiệt không ngừng gọi tên thần tượng.
thoi trang 4men anh 4
Isaac trình diễn 4 ca khúc sôi động cùng nhóm nhảy gồm: Mr.Right, Bống bống bang bang, Anh sẽ về sớm thôiTắt đèn.
thoi trang 4men anh 5
Cùng góp mặt trong sự kiện khai trương cửa hàng thời trang 4men là ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Anh diện vest kẻ sọc trẻ trung và không kém phần lịch lãm.
thoi trang 4men anh 6
Nam vương Đại sứ hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy tham gia trình diễn bộ sưu tập thời trang quý ông. Siêu mẫu khiến nhiều khán giả nữ trầm trồ khi mặc bộ vest trắng hở ngực.
thoi trang 4men anh 7
Anh biến hóa phong cách thu đông với áo len cổ lọ màu rêu, áo vest ôm sát phối cùng giày tây trẻ trung.
thoi trang 4men anh 8
Siêu mẫu Giả Thanh Vũ mang đến hình ảnh lịch lãm của một chàng trai công sở hiện đại, với áo sơ mi kẻ sọc ôm sát và quần tây tối màu. Để tìm hiểu thêm về BST của 4men, độc giả truy cập 4men.com.vn hoặc số điện thoại 0868044644.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm