Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac, Đông Nhi, Ông Cao Thắng trao 'điều ước' cho trẻ em

Trong bộ ảnh “Kết nối yêu thương”, nghệ sĩ Việt hóa thành “ông tiên, bà tiên” để hiện thực hóa ước mơ của trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bến Tre.

Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 1
Cuối năm là thời điểm Isaac bộn bề công việc với những chuyến lưu diễn xa. Vì thế, nam ca sĩ luôn sử dụng ứng dụng Samsung Connect để thăm gửi các em nhỏ tại mái ấm từ xa. Samsung Connect là nền tảng giao tiếp công nghệ cho phép nhà hảo tâm, những tấm lòng thiện nguyện tìm hiểu cuộc sống thường ngày của trẻ em tại các mái ấm, nắm bắt cụ thể nguyện vọng, ước mơ và nhu cầu cần được giúp đỡ của các em.
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 2
Đông Nhi chia sẻ rằng hạnh phúc thật sự là khi biến giấc mơ của người khác thành hiện thực, nên cô kêu gọi mọi người cùng hành động để lan tỏa tình yêu thương. Lời kêu gọi của nữ ca sĩ trên Facebook cá nhân thu hút 3,3 lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ từ fan.
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 3
Đồng hành cùng Đông Nhi trong hành trình “hiện thực hóa” ước mơ là bạn trai Ông Cao Thắng. Anh cảm thấy rất xúc động trước những ước mơ giản đơn của các bé: bộ đồ mới để mặc Tết cùng lời hứa giữ gìn cẩn thận, đôi giày mới thay cho đôi dép nhựa hay những chiếc xe đồ chơi nhiều màu…
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 4
Trong khi đó, nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model - Thanh Hằng chia sẻ về sở thích shopping mới của mình trên Facebook cá nhân. Thay vì sắm sửa quần áo, giày dép cho bản thân, cô biến những cú click chuột trở nên ý nghĩa hơn khi biến ước mơ của các em thiếu nhi thành sự thật. Đó không đơn thuần là quà tặng vật chất mà còn bù đắp sự thiếu thốn tình cảm gia đình cho các bé.
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 5
Hành trình “Kết nối yêu thương” còn có sự tham gia của nàng Cám Lan Ngọc. Cô là người đẹp luôn hăng hái trong những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng. “Công nghệ giờ thật kỳ diệu, có thể giúp mình làm việc tốt ở bất kỳ đâu, không còn trở ngại nào cả”, nữ diễn viên chia sẻ.
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 6
Người thực hiện bộ ảnh “Kết nối yêu thương” là nhiếp ảnh gia Thiên Minh. Cựu hot boy cũng là một trong những người tiên phong đóng góp cho ước mơ của trẻ em tại các mái ấm ở Bến Tre.
Isaac trao dieu uoc cho tre em anh 7
Nam diễn viên Quang Bảo cũng “khoe” niềm vui khi trở thành ông tiên thông qua ứng dụng Samsung Connect.

Samsung Connect hoạt động dựa trên nguyên tắc minh bạch thông tin và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Thông tin về mái ấm và hoạt động đóng góp được cập nhật thường xuyên, liên tục, công khai. Chiến dịch còn kết hợp nền tảng thương mại điện tử từ Lazada, hỗ trợ nhà hảo tâm lựa chọn vật phẩm quyên góp. 

Sau khi thiết lập tài khoản trên website www.samsungconnect.vn, nhà hảo tâm có thể kết nối, tương tác, trò chuyện qua tin nhắn với các em nhỏ được giúp đỡ, đồng thời có thể theo dõi, tổng hợp các khoản đóng góp. Độc giả tìm hiểu và tham gia hoạt động tại đây: www.samsungconnect.vn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm