Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac điển trai sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan

Nam diễn viên đại diện phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21

Isaac lịch lãm trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan “Thái tử” Isaac đại diện phim Tấm Cám- Chuyện chưa kể tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21.

Tối 6/10, “Thái tử” Isaac đại diện phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21 (Busan International Film Festival/ BIFF)

Xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm khai mạc, Isaac thu hút được truyền thông và khán giả xứ kim chi. Trong bộ vest chỉn chu cùng phong thái tự tin, lịch sự, anh được đánh giá không thua kém các khách mời nổi tiếng khác. 

Isaac dai dien Tam Cam: Chuyen chua ke tham gia lien hoan phim Busan anh 1
Isaac lịch lãm trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan. Ảnh: VAA.

Từ Busan, nam ca sĩ kiêm diễn viên bày tỏ cảm xúc tự hào và bất ngờ.

Anh cho biết: “Cứ ngỡ khán giả không biết tôi là ai nhưng khi tên phim cùng hình ảnh xuất hiện trên màn hình lớn, nhiều tiếng vỗ tay vang lên khiến tôi rất vui. Ban đầu, tôi hơi sợ vì phải đi lẻ loi trên thảm đỏ, nhưng trước tình cảm của truyền thông, khán giả cũng như ban tổ chức giúp tôi không còn lo lắng nữa”.

Kết thúc buổi lễ, đông đảo khán giả Hàn vây kín Isaac để chụp hình chung và xin chữ ký.

Isaac dai dien Tam Cam: Chuyen chua ke tham gia lien hoan phim Busan anh 2
Hình ảnh "thái tử' của Tấm Cám: Chuyện chưa kể xuất hiện trên màn ảnh lớn. Ảnh: VAA.

Hôm nay (10/7), Tấm Cám - Chuyện chưa kể có buổi chiếu tại Liên hoan phim. Về phần mình, Isaac cũng có một ngày làm việc bận rộn khi tiếp tục tham gia trả lời phỏng vấn truyền thông cũng như dự lễ trao giải A raising Star Award nằm trong khuôn khổ liên hoan phim.

Tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần này, bộ phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân cũng vinh dự được đề cử trong  hạng mục danh giá A Windown of Asia Cinema.

Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới và được đánh giá cao của các nhà làm phim tài năng của châu Á cũng như đại diện cho các xu thế của điện ảnh tại châu lục này.

Liên hoan phim quốc tế Busan là một trong những sự kiện điện ảnh danh giá của châu Á. Năm nay, chương trình diễn ra từ ngày 6-15/10.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm