Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Milan 2023

Là chân dài nổi tiếng thế giới, Irina Shayk luôn biết cách thể hiện thần thái và đẳng cấp.Tạo hình của người đẹp Nga tại Tuần lễ thời trang Milan tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan -Milan Fashion Week ngày 23/2, Irina Shayk thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp cùng thần thái quyến rũ. Người đẹp Nga càng ghi điểm với món phụ kiện là túi Unica Furla Earth Limited Edition xứng tầm. Mẫu túi này có khả năng phân hủy sinh học, vừa được Furla ra mắt tại Tuần lễ thời trang Milan 2023với khách mời đặc biệt Irina Shayk cùng các khách mời quốc tế khác.

Thoi trang Ha Vang,  Furla anh 1

Irina Shayk quyến rũ tại sự kiện.

Sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, mạnh mẽ cùng cá tính nổi bật và khác biệt, Irina Shayk là “nàng thơ” của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế, trong đó có Furla. Người đẹp cũng được hãng chọn mặt gửi vàng để đại diện cho Unica Furla Earth Limited Edition - mẫu túi xách bằng da có khả năng tự phân hủy sinh học, được thực hiện với sự cộng tác của Cyclica.

Mẫu túi đeo chéo thời thượng này là dòng sản phẩm sẽ ra mắt trong BST Thu Đông 2023 của nhà mốt Furla, Italy. Tại Milan Fashion Week 2023, Unica Furla Earth Limited Edition trở thành điểm nhấn thời thượng giúp Irina Shayk chiếm trọn spotlight trong sự kiện.

Unica Furla nhìn thoáng qua vẫn giữ cấu trúc nguyên bản của một chiếc túi Furla khi sở hữu kiểu dáng đeo chéo hiện đại, thiết kế bắt mắt. Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề.

Thoi trang Ha Vang,  Furla anh 4

Unica Furla được công bố là sản phẩm có khả năng tự phân hủy sinh học, chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế.

Unica Furla không chỉ được sản xuất từ chất liệu da cao cấp nguồn gốc từ châu Âu, có thể truy xuất rõ nguồn gốc, mà còn được thuộc từ thực vật, từ nước thải trong quá trình sản xuất dầu, giúp tránh việc sử dụng những hóa chất có hại như aldehyde và glyphosate.

Đặc biệt, phần màu nhuộm có dẫn xuất từ thành phần hữu cơ với nguồn gốc thiên nhiên như ngô, tảo xoắn, vỏ cây gỗ huyết mộc và dương xỉ không chứa các chất tổng hợp hay kim loại nặng. Điều này mang đến cho khách hàng những sản phẩm thân thiện với sức khỏe, vừa không chứa kim loại nặng gây hại, vừa không độc hại với môi trường.

Thoi trang Ha Vang,  Furla anh 5

Túi xách Unica Furla làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Túi xách Furla đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thời trang Hạ Vàng. Độc giả khám phá những sản phẩm và thông tin mới nhất tại website havang.com/furla.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm