Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk quát nạt con riêng của Ronaldo

"Mẹ kế" Irina Shayk đã không giữ được bình tĩnh khi cậu cả Ronaldo Jr khóc lóc, làm nũng.

Irina Shayk quát nạt con riêng của Ronaldo

"Mẹ kế" Irina Shayk đã không giữ được bình tĩnh khi cậu cả Ronaldo Jr khóc lóc, làm nũng.

 Cuối tuần qua, Ronaldo và các đồng đội có trận đấu với Valladolid tại vòng 34 La Liga. Các cầu thủ đội bóng Hoàng gia cần một chiến thắng để xoa dịu nỗi đau tại Champions League. Chân dài người Nga Irina Shayk đã đưa con riêng của CR7 - bé Ronaldo Jr - tới sân để cổ vũ cho bạn trai và các đồng đội. Càng lớn Jr càng giống bố CR7.

 Thời gian gần đây những thông tin bên ngoài sân cỏ của Cris Ronaldo ngập tràn trên các mặt báo. Sau khi tờ The Sun đưa tin CR7 tòm tem với người đẹp vòng 3 - Andressa Urach, cuộc chiến giữa sao Real Madrid và Á hậu người Brazil này vẫn chưa đi tới hồi kết. 

 Trong khi Andressa Urach tường thuật lại toàn bộ buổi hẹn hò và công khai một loạt tin nhắn qua lại của hai người thì CR7 khẳng định chắc nịch những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, vu khống, đồng thời tuyên bố sẽ khởi kiện lên toà án để chứng minh sự trong sạch của mình. 

 Trong khi CR7 tỏ ra rất giận dữ trước những thông tin trên thì bạn gái của anh - siêu mẫu Irina Shayk - lại khá bình thản. Có vẻ như Irina hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu mà CR7 dành cho mình. Trước đó, sao Real Madrid tranh thủ đưa Irina tới một nhà hàng Nhật để thưởng thức các món ăn tại đây. Cặp đôi không quên chụp ảnh "tự sướng" và chia sẻ với người hâm mộ.

 "Mẹ kế - con chồng" cùng nhau cổ vũ cho ông bố trẻ Cris Ronaldo trên khán đài. Irina Shayk nhắc nhở "Ronaldo con" khi cậu bé quá nghịch ngợm.

 Bé Ronaldo Jr nũng nịu, khóc lóc.

 "Mẹ kế" Irina Shayk liên tục dỗ dành cậu bé.

 Tuy nhiên, việc chăm sóc trẻ con chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cô siêu mẫu người Nga cũng có lúc "phát điên" lên vì sự bướng bỉnh của cậu bé.

 Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái và con trai, CR7 đã có một trận đấu thăng hoa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cú đúp bàn thắng bằng đầu giúp cho Real Madrid có được chiến thắng 4-3 trước đội bóng nhỏ bé Valladolid.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm