Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk gợi cảm

Sau khi gây ấn tượng với loạt hợp đồng quảng cáo và chiến dịch thời trang lớn, siêu mẫu Nga tiếp tục xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Vogue Đức.

Irina Shayk khoe dang anh 1

Siêu mẫu Irina Shayk vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Đức số tháng 12/2020. Trong ảnh, người đẹp Nga tạo dáng đơn giản, trang điểm khá nhẹ nhàng. Sau khi loạt ảnh được đăng tải, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi sắc vóc bà mẹ một con. Ảnh: Vogue.

Irina Shayk khoe dang anh 2

Bộ ảnh cho tạp chí nổi tiếng được thực hiện tại hồ Como, Italy. Siêu mẫu Nga khoe dáng trong những bộ trang phục cổ điển pha chút gợi cảm, hiện đại và đính đá cầu kỳ. Người đẹp 34 tuổi khéo léo khoe xương quai xanh cùng gương mặt góc cạnh, biểu cảm đa dạng. Ảnh: Vogue.

Irina Shayk khoe dang anh 3

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, người mẫu Victoria's Secret khoe thành quả chụp ảnh lên trang cá nhân. "Làm việc ở hồ Como tuy lạnh nhưng rất vui vẻ. Cảm ơn các bạn mang niềm vui và mì ống đến cho tôi", Shayk viết. Ảnh: Vogue.

Irina Shayk khoe dang anh 4

Ngoài những bức ảnh mang tính thời trang cao cấp, tình cũ Ronaldo cũng phát huy thế mạnh với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm. Trong bức ảnh diện bikini, Irina Shayk được khen có vóc dáng đồng hồ cát, cơ bụng săn chắc dù đã trải qua sinh nở. Ảnh: Vogue.

Irina Shayk khoe dang anh 9

Sau loạt ảnh trên tạp chí Vogue Đức, Daily Mail tiếp tục đăng bức ảnh mỹ nhân 36 tuổi đơn độc dạo phố New York. Trong buổi đi chơi, cô không dẫn theo con gái. Gần đây, cô ghi dấu ấn qua hàng loạt chiến dịch quảng cáo của Rihanna, thương hiệu Zimmerman, Burberry, Zac Posen và Jean Paul Gaultier. Ảnh: Back Grid.

Irina Shayk - mỹ nhân bỏ rơi C. Ronaldo

Siêu mẫu Nga chính là người yêu quyết đoán và đặc biệt nhất của ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Adele tham gia show truyền hình sau khi giảm cân

Xuất hiện trong chương trình, giọng ca "Hello" khiến MC và người hâm mộ bất ngờ với hình thể ngày càng thon gọn, gợi cảm.

Georgina Rodriguez đeo mặt nạ trên sóng truyền hình

Georgina Rodriguez khiến người hâm mộ bất ngờ khi mang mặt nạ xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phiên bản Tây Ban Nha.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm