Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk đón Valentine bên con gái

Người mẫu nước Nga nắm tay cô con gái nhỏ đi bộ đến dự một buổi tiệc trong ngày 14/2. Buổi tiệc còn có sự tham gia của nhiều bà mẹ trẻ.

Cánh săn ảnh vừa bắt gặp Irina Shayk đi dạo với con gái - bé Lea trong ngày Valentine đầu tiên sau khi chia tay Bradley Cooper. Cả hai mẹ con dắt tay nhau đi bộ trong thời tiết lạnh buốt ở đường phố New York, Mỹ. Được biết, cả hai đến ăn tối với các bà mẹ khác trong ngày lễ Tình nhân tại một nhà hàng nổi tiếng.

Chân dài nước Nga mặc áo len màu hồng, khoác thêm chiếc áo khoác dạ màu đen và quần cùng màu. Còn cô công chúa nhỏ của tài tử A Star Is Born trông đáng yêu trong chiếc đầm xanh, được mẹ giữ ấm bằng áo khoác màu hồng và choàng khăn quàng cổ.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Vogue, cô thừa nhận gặp khó khăn khi thời gian đầu làm mẹ đơn thân: “Thật khó để tôi tìm thấy sự cân bằng giữa việc làm một bà mẹ đơn thân và người phụ nữ trong công việc. Tin tôi đi, có những ngày thức dậy và tôi kiểu: 'Ôi trời ơi' vì không biết phải làm gì”.

Nhưng Irina Shayk cũng nhanh chóng ổn định lại cuộc sống của mình. “Tôi nghĩ trong tất cả các mối quan hệ tốt đều mang đến điều tốt đẹp nhất và điều tồi tệ nhất. Và, hai người tuyệt vời không hẳn sẽ trở thành một đôi tuyệt vời”, siêu mẫu nói.

Irina Shayk di choi valentine cung con gai anh 3

Cô và Bradley Cooper chụp ảnh tại sự kiện BAFTA.

Bradley Cooper và Irina Shayk chính thức chia tay vào tháng 6/2019. Sau chia tay, cả hai đều chưa công khai mối quan hệ mới. Irina Shayk trở lại với công việc người mẫu, tham gia nhiều hoạt động hơn và hình ảnh cũng sexy hơn.

Bradley Cooper gặp lại Irina Shayk

Cả hai đều tham dự buổi tiệc của British Academy Film Awards (BAFTA). Đây là lần đầu họ gặp lại sau khi chia tay hồi tháng 6/2019.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm