Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irene và YoonA trở thành 'biểu tượng sắc đẹp' mới của Hàn Quốc

Các chuyên gia thẩm mỹ từ 30 bệnh viện đã bình chọn người nổi tiếng có khuôn mặt đẹp nhất Hàn Quốc. Chiến thắng thuộc về hai thần tượng Kpop YoonA (SNSD) và Irene (Red Velvet).

bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 1
Ngày 9/3, trang AllKpop đưa tin hãng truyền thông Ilyo Shinmun đã tổ chức một cuộc khảo sát với quy mô lớn để bình chọn ra người nổi tiếng có khuôn mặt đẹp nhất. Nhiều chuyên gia thẩm mỹ đến từ 30 bệnh viện khác nhau đã bỏ phiếu kín.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 2
Đầu những năm 2000, các diễn viên nổi tiếng như Kim Hee Sun, Kim Tae Hee hay Han Ye Seul được vinh danh là 3 người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Nhưng đến năm 2019, vị trí hàng đầu được trao cho các các ca sĩ thần tượng danh tiếng, và độ tuổi của các "biểu tượng sắc đẹp" cũng trẻ hơn.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 3
Nữ ca sĩ YoonA của nhóm SNSD đạt 11 phiếu. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết điểm nhấn trên gương mặt YoonA là đôi mắt thông minh, trong sáng. "Tỷ lệ tổng thể trên gương mặt của cô ấy rất hoàn hảo nhưng đẹp nhất vẫn là đôi mắt. Đó là nét quyến rũ không thể tạo ra dù với kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại", một chuyên gia nhận xét.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 4
YoonA sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu SNSD. Ngay từ khi mới ra mắt, YoonA đã được ca ngợi nhờ nhan sắc tự nhiên, tươi trẻ. Càng ngày, nữ ca sĩ càng đẹp hơn và hiện tại, ngoài nét dễ thương, cô còn có khí chất thanh lịch yêu kiều, đúng với tiêu chuẩn ưa thích của người Hàn Quốc.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 5
Ngôi sao nhận nhiều phiếu bầu thứ 2 là Irene của Red Velvet với 7 phiếu. Một bác sĩ thẩm mỹ đánh giá: "Mọi thứ trên gương mặt của cô ấy đều hoàn hảo, ngay cả lông mày và môi, thậm chí tôi không thể chỉ tên phần nào đẹp nhất". Một người khác thì nói: "Cô ấy có vùng chữ T rõ ràng, điều này khiến các nét trên gương mặt của Irene đẹp".
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 6
Irene sinh năm 1991, là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc Red Velvet. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp thần tượng khi khá muộn, lại không có chiều cao nổi trội (Irene chỉ cao 1,58 m) nhưng Irene vẫn là nữ thần tượng đẹp bậc nhất trong thế hệ thứ 3 của Kpop. Cô được chính các đồng nghiệp của mình bình chọn là thần tượng đẹp nhất khi gặp ngoài đời. Cũng nhờ vậy, Irene là cái tên được các nhãn hàng mỹ phẩm, trang sức, thời trang săn đón.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 7
Đứng thứ 3 là nữ diễn viên Kim Hee Sun với 5 phiếu bầu. Cô vốn được coi là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc từ những năm 1990. Nữ diễn viên năm nay đã 42 tuổi nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ khó cưỡng, thêm vào đó là sự đằm thắm và quý phái theo thời gian. "Biểu tượng nhan sắc không dễ bị đánh bại", một bác sĩ thẩm mỹ đã bình luận như vậy khi bầu chọn cho Kim Hee Sun.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 8
Ngoài ra, sự nghiệp của Kim Hee Sun khá ổn định. Năm 2017, cô vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Woman of Dignity nói về cuộc chiến của những người phụ nữ để ngăn chồng ngoại tình, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bộ phim gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc với mức rating gần 15%. Hiện cô đang hạnh phúc bên người chồng đại gia sau hơn 10 năm kết hôn.
bieu tuong sac dep cua Han Quoc anh 9
Đứng thứ 4 là nữ diễn viên Han Ye Seul với 3 phiếu bầu. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn, sinh năm 1981, là đại diện nhan sắc tiêu biểu cho lứa diễn viên 8X tại Hàn Quốc. Han Ye Seul có vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng, hiện đại và chưa hề qua chỉnh sửa. Han Ye Seul còn có vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,68 m. Cô nổi tiếng tại Việt Nam với các tác phẩm Birth of a Beauty, Will It Snow for Christmas?, Tazza...

5 'nữ thần' xinh đẹp nhất Kpop do cư dân mạng lựa chọn

Minjoo, Tzuyu, Jisoo, Irene và Somi là 5 nữ thần tượng xinh đẹp nhất theo lựa chọn của hơn 100.000 người trên trang Kprofile từ danh sách 20 nhan sắc nổi tiếng Kpop.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm