Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone XS Max giảm 2 triệu, lên đời tiết kiệm 15 triệu tại XTmobile

Giá bán iPhone XS Max khá dễ thở khi chỉ còn hơn 24 triệu đồng tại XTmobile. Ngoài ra, khi chọn hình thức lên đời máy mới tại đây, khách hàng có thể thiết kiệm đến 15 triệu đồng.

iPhone XS Max xách tay được điều chỉnh giá thường xuyên và có mức giảm sâu hơn so với bản chính hãng. Tại XTmobile, giá iPhone XS Max 64 GB trước Tết ở mức 27 triệu đồng. Cách đây một tháng, giá giảm còn 26,9 triệu đồng. Hiện giá bán iPhone Xs Max chỉ còn 24,89 triệu đồng.

Đây là mức giá áp dụng cho phiên bản máy mới, nguyên hộp, đủ phụ kiện, chế độ bảo hành 12 tháng, một đổi một trong 30 ngày.

XTmobile anh 1
Cơ hội sở hữu iPhone XS Max càng rộng mở với giá bán giảm 2 triệu đồng và chương trình thu cũ lên đời tại XTmobile.

iPhone XS Max đang là điện thoại cao cấp nhất của Apple. Dù đã giảm khoảng 2 triệu so với tháng trước nhưng phiên bản iPhone XS Max 64 GB giá rẻ nhất hiện cũng hơn 24 triệu đồng. Đây vẫn là mức giá vượt ngoài ngân sách của nhiều người dùng. Vì thế, XTmobile áp dụng hình thức thu cũ lên đời iPhone XS Max mới, tạo điều kiện để khách hàng mua sắm dễ dàng hơn.

Quy trình thu cũ lên đời máy mới tại XTmobile khá đơn giản, nhanh chóng và minh bạch. Khách hàng chỉ cần đem điện thoại cũ đến cửa hàng gần nhất để được kiểm tra và định giá máy trực tiếp. XTmobile không phân biệt máy cũ là hàng chính hãng hay xách tay, còn trong thời hạn bảo hành hay không mà dựa vào tình trạng của máy để đưa ra mức thu đổi hợp lý.

Trường hợp điện thoại cũ còn đẹp, các tính năng còn hoạt động và sử dụng ổn định, mức thu đổi có thể lên đến 99% giá trị máy.

XTmobile anh 2
Với giải pháp thu cũ lên đời, khách hàng có thể tiết kiệm đến 15 triệu đồng khi lên đời iPhone XS Max cao cấp.

Giá thu lại của các dòng iPhone cũ ở mức khá cao. Đơn cử, iPhone 8 Plus bản 256 GB cũ có thể được thu lại ở mức 12,5 triệu đồng; iPhone X 256 GB lên đời iPhone XS Max mới có thể được thu lại ở mức 15 triệu đồng.

Tại XTmobile, iPhone XS Max bản 64 GB máy mới, nguyên hộp đang giữ giá 24,89 triệu đồng. Như vậy, khoản tiền mà khách hàng phải trả bù thêm khi mua iPhone XS Max chỉ từ 9,89 triệu đồng, chưa bằng một nửa giá trị của sản phẩm.

XTmobile anh 3
iPhone XS Max tại XTmobile có giá tốt, kèm theo chính sách thu cũ đổi mới và trả góp 0%.

Không dừng lại ở việc thu đổi máy cũ giá hợp lý, XTmobile còn hỗ trợ mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng số tiền thu được sau khi bán máy cũ để thanh toán phần trả trước, chỉ từ 12 triệu đồng và đem ngay iPhone XS Max mới về nhà. Khoản tiền chênh lệch khi đổi máy cũ lên đời máy mới được chia nhỏ và trả góp trong 6-12 tháng.

Sở hữu màn hình 6,5 inch, lớn nhất trong các dòng iPhone, nhưng kích thước của XS Max chỉ tương đương iPhone 8 Plus. Máy được vận hành bởi con chip Apple A12 kèm RAM 4 GB mạnh mẽ, vẫn được hỗ trợ cập nhật iOS mới. So với thế hệ iPhone X, camera của iPhone XS Max được nâng cấp đáng kể cả phần cứng và phần mềm. Camera này có khả năng lấy nét nhanh và chính xác, màu sắc tự nhiên.

XTmobile anh 4
iPhone XS Max được nâng cấp đáng kể cả phần cứng và phần mềm.

Bên cạnh các ưu điểm về cấu hình, iPhone XS Max còn gây ấn tượng với tùy chọn màu vàng gold sang trọng. iPhone XS Max vàng gold cũng là một trong những phiên bản bán chạy nhất hiện nay vì sở hữu mức độ nhận diện cao, không giống màu vàng của các dòng smartphone khác.

Ngoài iPhone XS Max, độc giả có thể tham khảo giá bán các dòng iPhone khác hiện có tại XTmobile như iPhone 6S cũ giá 4,29 triệu đồng; iPhone 6S Plus cũ giá 6,09 triệu đồng; iPhone 7 Plus cũ giá 8,99 triệu đồng; iPhone 8 Plus cũ 12,99 triệu đồng; iPhone X cũ giá 15,89 triệu đồng.

XTmobile anh 5
XTmobile hỗ trợ các giải pháp tài chính, tạo điều kiện để khách hàng mua sắm.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ 2013, XTmobile trở thành địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá rẻ với người dùng công nghệ. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile còn không ngừng mở rộng hệ thống 6 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm