Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone X sống sót sau 2 ngày dưới hồ nước

Một nhóm thợ lặn chuyên nghiệp đã nhặt được chiếc iPhone X còn hoạt động bình thường dưới hồ nước và trả về người đánh mất.

Chiếc iPhone nằm dưới hồ nước được 2 ngày thuộc sở hữu của Brad, một nhân viên tại công viên nước thể thao Nottinghamshire (Vương quốc Anh).

Các thợ lặn thấy màn hình của chiếc iPhone vẫn còn sáng và có một cuộc gọi nhỡ từ ông ngoại chủ nhân. Dường như người này đã vô tình làm rơi thiết bị xuống hồ. 

iphone x song sot sau 2 ngay nam duoi ho nuoc anh 1
Do nước đục nên việc tìm kiếm rất khó khăn. Ảnh: Underwater Hunters/YouTube.

Theo CultOfMac, chiếc iPhone X may mắn đã được trao trả cho chủ nhân vào ngày 10/8.

Đây không phải lần đầu tính năng chống nước trên những thiết bị Apple phát huy hết tác dụng. Ngày 7/8, một nhóm thợ lặn thuộc Cảnh sát Brookfield đã tìm thấy 2 chiếc Apple Watch dưới một hồ nước sâu 7,6 mét, điều đặc biệt là chúng vẫn hoạt động bình thường dù đã nằm dưới đó được 2 tuần.

iphone x song sot sau 2 ngay nam duoi ho nuoc anh 2
Chiếc iPhone X được trả lại cho chủ nhân sau 2 tuần dưới hồ nước. Ảnh: Underwater Hunters/YouTube.

Vào tháng 4, một người thích lướt sóng đã tìm thấy chiếc Apple Watch bị mất sau nửa năm do bị sóng cuốn trôi, và nó vẫn hoạt động bình thường.

Apple bắt đầu trang bị tính năng chống nước cho iPhone kể từ iPhone 7 ra mắt năm 2016. Đến iPhone X, hãng tiếp tục trang bị chuẩn chống nước/bụi IP67 giúp máy sống sót ở độ sâu 1 m trong 30 phút.

50 chiếc iPhone lăn từ trên núi xuống vực Những chiếc iPhone 5C được dán chặt lên bánh xe ôtô để lăn xuống từ ngọn núi cao. Sau đó chúng vỡ tan tành, một số vẫn còn dính trên bánh xe.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm