Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone X dần lộ diện với chip 6 nhân A11 Fusion, RAM 3 GB

iPhone X sở hữu bộ xử lí A11 6 nhân, sạc không dây, Apple Pay và nhận diện khuôn mặt, theo các thông tin được lộ ra từ iOS 11 GM.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng một số thông tin như chip xử lí, dung lượng RAM, các tính năng có trên iPhone X đã được trang 9to5mac tiết lộ.

Điều đáng chú ý nhất là Apple trang bị cho iPhone chip A11 Fusion mới, có 6 lõi, gồm bốn lõi hiệu năng cao (Mistral) và hai lõi Monsson. Điều này có nghĩa là 3 mẫu iPhone mới sẽ có hiệu năng mạnh nhất từ trước đến nay của Apple (có thể mang tên gọi lần lượt iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X).

iPhone X dan lo dien voi chip 6 nhan A11 Fusion anh 1
Các thông tin về những thiết bị mới của Apple tiếp tục bị rò rỉ. Ảnh: 9to5mac

Bên cạnh đó, RAM của iPhone 8 sẽ là 2 GB. Trong khi iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ có 3 GB. Không có nhiều sự khác biệt lớn về dung lượng RAM so với phiên bản trước.

Về công nghệ cho camera, iPhone X sẽ trang bị camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 FPS và video 1080p ở 240 FPS. Đối với camera trước sẽ có độ phân giải 7 MP.

Tất nhiên, iPhone X sẽ hỗ trợ sạc không dây. Các đoạn mã trong ứng dụng ChargingViewService đã khẳng định điều đó.

iPhone X dan lo dien voi chip 6 nhan A11 Fusion anh 2
Các đoạn mã xác nhận iPhone mới sẽ có sạc không dây. Ảnh: 9to5mac

Ngoài ra, tính năng "Ánh sáng Chân dung" mới sẽ xuất hiện trên iPhone 8 và iPhone X. Nó giúp người dùng thiết lập dễ dàng những thứ như ánh sáng viền, tự nhiên, sân khấu, sân khấu đơn sắc và studio. Ánh sáng Chân dung có thể sẽ liên quan đến đèn flash trên thiết bị.

Tất nhiên, Apple cũng sẽ mang đến 2 tính năng rất hay là Apple Pay và nhận diện khuôn mặt trên các thiết bị mới của hãng.

Galaxy Note 8 đọ dáng bản mẫu iPhone 8 iPhone 8 chưa ra mắt nhưng bản mẫu của nó đã xuất hiện khắp nơi. Model này và Galaxy Note 8 chính là những smartphone đáng chú ý nhất nửa cuối năm 2017.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm