Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone vẫn sống sót khi rơi từ máy bay ở độ cao 2.800 mét

Ben Wilson là người đàn ông vừa hoàn thành cuộc thử nghiệm thả rơi iPhone mới nhất và có thể được coi là thành công nhất.

Ben Wilson.

Ông chủ hãng Gas Corp của Mỹ đang trên máy bay cùng phi công bay từ Houston đến sân bay Kichapoo tại Witchita (Mỹ) thì áp suất đột ngột thay đổi khiến cánh cửa máy bay bị bật mở một khoảng 3 inch. Wilson không hề biết rằng chiếc iPhone của mình đã bị hút ra ngoài khi cánh cửa bật mở, và khi hạ cánh ông đã cố gắng nhưng không thể tìm thấy chiếc điện thoại của mình. Thiết bị này đã bị rơi ở độ cao 9.300 feet, tức là khoảng 2.800 mét, từ trên cao xuống đất.

 

Sau khi bắt được tín hiệu nhờ sử dụng ứng dụng Find My iPhone, ông John Kidwell, Phó chủ tịch mảng bán hàng của Gas Corp cho biết chiếc iPhone của sếp mình đã được tìm thấy ở một khu vực ngoại ô Joplin, Texas. Cả Wilson và Kidwell đều cùng đi tới Joplin mang theo những bức ảnh vệ tinh và bản đồ để tìm kiếm chiếc điện thoại.

Thật không ngờ, hai người đã tìm thấy chiếc iPhone bên đường Jackboro, phía dưới một cây thông vàng. Điều kỳ diệu hơn nữa là chiếc điện thoại vẫn hoạt động dù bị một vài vết xước ở phần góc. Wilson cho biết: “Nó hơi bị va đập một chút ở phần góc nhưng vẫn chạy tốt. Thứ duy nhất bị thiếu đó là dung lượng pin”.

Đọc xong tin này bạn có thể muốn thử thả rơi chiếc iPhone của mình từ trên máy bay giống Wilson hoặc trên tòa nhà cao tầng, nhưng đừng quên đây là một trường hợp hy hữu và ngoài ra thiết bị này còn được đặt trong một chiếc ốp lưng. Biết đâu chiếc ốp lưng này mới chính là nguyên nhân của điều kỳ diệu.

http://ictnews.vn/internet/xa-hoi/iphone-van-song-sot-sau-khi-roi-tu-may-bay-o-do-cao-2-800-met-128689.ict

Theo Lê Nga/ICTnews

Bạn có thể quan tâm